1 ม.ค. 2022 เวลา 12:41 • ไลฟ์สไตล์
* Page 1 of 365*
⚘ Thank you 2021. A year of growing up. A year of learning. A year of healing.
- ขอบคุณ 2021 สำหรับคนดีๆที่ยังอยู่ในชีวิต แม้ในบางครั้งมันอาจไม่ราบรื่นนัก แต่ขอบคุณที่อดทนกันมาถึงวันนี้ รักกกมากนะ
- ขอบคุณ 2021 ที่มีบางคนหายออกไปจากชีวิต บางคนเข้ามาสั้นๆ (ซึ่งก็เยอะมาก จาก Tinder อ่ะ 5555) บางคนอยู่ๆก็หายแวบไปเลย อ่ะ ไม่เป็นไร ให้อภัยไปหมดแล้ว
- ขอบคุณ 2021 ที่จากข้อที่แล้ว ทำให้ได้เจอคนที่น่ารักและดีมากอีกหลายๆคน (แน่นอนว่ามี 1 คนที่น่ารักมากเป็นพิเศษ ขอบคุณมากนะที่ทำให้หายเหนื่อยทุกครั้งที่ได้คุยกัน :D) ปีนี้เรามาจับมือกันเดินต่อเถอะนะ
- ขอบคุณ 2021 ที่ได้พาใครบางคนกลับมา ดีใจมากที่ได้พบกันอีกครั้ง เป็นของขวัญที่ดีมากๆแล้ว ไปข้างหน้าด้วยกันนะ
- ขอบคุณ 2021 ที่ทำให้ตัวเราได้เติบโต ได้เรียนรู้ ได้ปรับตัว ได้รู้สึกหลากหลาย ได้ค้นพบอะไรบางอย่าง ได้เก็บเกี่ยว ได้เติมเต็ม ได้เยียวยา ได้เริ่มใหม่ ได้เดินหน้าต่อ ได้แบ่งปัน มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ และสัญญาจะรักษาทุกอย่างไว้อย่างดี
ปี 2022 นี้ขอให้พวกเราปลอดภัย ขอให้พวกเราสดใส ขอให้พวกเรายิ้มให้กันเยอะๆ อย่าลืมยิ้มให้ตัวเราเองด้วยนะ
รักมากนะ
เราเอง
🌿🌷

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา