3 ม.ค. 2022 เวลา 14:05 • ประวัติศาสตร์
สวัสดีค่ะ แอดมินบล็อกเล่าเรื่อยเปื่อยเองค่ะ บล็อกนี้แอดจะเล่าทุกอย่างที่แอดอยากเล่า ครั้งนี้แอดจะมาเล่าที่มาที่ไปของ เซ็กส์ทอย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร แอดจะใช้ความรู้อันน้อยนิดแปลให้นะคะ Sex = กิจกรรมทางเพศ Toy = ของเล่น ร่วมกันเป็น ของเล่นกิจกรรมทางเพศ ค่ะ
1
เพื่อนๆเคยส่งสัยกันมั่งมั๊ยคะว่า เซ็กส์ทอยมันมีที่ไปที่มายังไง เซ็กส์ทอยมันก็ไม่ใช่สิ่งใหม่ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นนะคะ เซ็กส์ทอยที่เก่าแก่ที่สุดนั้นย้อนกลับไปได้ถึงยุคก่อนประวัติศาสตร์ หรือประมาณ 28,000 ปีก่อน โดยมันถูกค้นพบภายในถ่ำของประเทศเยอรมณี รูปร่างคล้ายๆประหลัดขิกบ้านเราแต่สร้างมาจากหินซิลเวอร์ แกะสลัก (ดีจริงๆที่แอดเกิดยุคที่มีซิริโคนแล้ว😅) และไม่ได้มีแค่อันเดียวนะคะ มีถึง14 อันกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่มีหลักฐานว่ามันสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์อะไรกันแน่ บางทีอาจจะแค่สร้างขึ้นเพื่อใช้ประกอบพิธีทางศาสนาหรือเพื่อเป็นของใช้อะไรสักอย่างในยุคนั้นก็ได้ แต่มันเหมือนไงจะให้คิดดีคงยากเพื่อนๆเห็นภาพแล้วคิดว่ายังไงกันมั่งคะ?
1
ภาพถ่ายหินซิลเวอร์อันดังกล่าว
ถ้าพูดถึงเซ็กส์ทอย ก็คงจะไม่พูดถึงเจ้าเครื่องสั่นสุดหรรษาอย่างไวเบรเตอร์ไม่ได้ เครื่องสั่นชิ้นแรกของโลกคาดว่าถูกประดิษฐ์ขึ้น เมื่อราวๆ 2000 ปีก่อนในยุคสมัยของพระราชินีคลีโอพัตรา (ประเทศอียิปต์) โดยการนำผึ้งมาขังไว้ในน้ำเต้า (ไม่รู้เมื่อกันว่าใช้กี่ตัว) แล้วแหย่ให้ผึ้งโกรธ จากนั้นน้ำเต้ามันก็จะเกิดการสั่นอย่างรุนแรง พร้อมสำหรับการใช้งาน แอดพยายามหารูปนะแต่แอดหาไม่เจอ หายๆแหล่งที่ไปหามาบอกว่าไม่มีหลักฐานใดๆหลงเหลืออยู่ ทั้งรูปวาดและเศษซากทางประวัติศาสตร์ ใครสามารถหารูปของจริงได้แปะคอมเม้นไว้ทีนะแอดอยากเห็น แต่ก็ดีแหละค่ะ ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าเจ้าสิ่งนั้นสร้างขึ้นเพื่อใช้ทำอะไรกันแน่ อาจจะให้นวดก็ได้
เรื่องของเจ้าเครื่องไวเบรเตอร์มันไม่ได้มีแค่นี้นะคะ มีอีกเยอะมากมาย เดี๋ยวแอดจะทำแยกไว้เข้าไปอ่านกันได้นะ
1
ช่วยกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจให้นักเล่ามือใหม่แบบแอดด้วยนะคะ
ปล.แอดมีเกร็ดเล็กๆมาฝาก ลองพิมพ์คำว่าเครื่องนวดที่ช่องค้นหาสินค้าดูสิแล้วเพื่อนๆจะเจอ...
ฝากเพจด้วยนะ และเร็วๆนี้แอดจะทำเป็นคลิปเสียงสำหรับคนที่ขี้เกียดอ่าน ไปจริงละบ๊ายบาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา