5 ม.ค. 2022 เวลา 16:34 • ครอบครัว & เด็ก
ใช้ผ้านวมยังไงให้หอมได้นาน
เครดิตภาพ canva
พี่แหม่มเป็นเจ้าของร้านซักอบรีด ซักผ้านวมมานับไม่ถ้วน ซักจนรู้ว่าบ้านไหนใช้ผ้านวมยังไงซักแล้วหอม ใช้ยังไงผ้านวมซักเท่าไหร่ก็หอมไม่นาน ใช่ไปไม่นานผ้านวมที่ซักจากร้านเริ่มมีกลิ่นที่ไม่หอมแล้วซิ
เพื่อน ๆ ละคะใช้ผ้านวมกันกี่วัน กี่เดือน หรือเกือบปีถึงจะซักครั้งหนึ่ง เอ๊ะ !!!!! จะมีมั้ยที่ใช้ผ้านวมเป็นปีถึงซักครั้งหนึ่ง
1
บางคนไม่ได้ใช้เป็นปี ๆ หรอกค่ะ แต่พอเลิกใช้ผ้านวมไม่รีบซัก แต่เก็บเอาไว้หลายวัน บางคนเก็บไว้เป็นเดือน ๆ กว่าจะซัก ทำให้กลิ่นตัว และความสกปรก ฝุ่นติดที่ผ้านวม ฝังเข้าไปที่เนื้อผ้าแบบหวงแหนนี่พื้นที่ฉันนะย่ะ
ทุกคนต้องรู้อยู่แล้วว่าผ้าที่ใช้แล้ว ไม่รีบซักพวกกลิ่นอับชื้น กลิ่นเหม็นจากการใช้งานแล้วนั้น ฝังแน่นไปที่เนื้อผ้าแน่นอน วันนี้พี่แหม่มจะมาบอกวิธีใช้ผ้านวมยังไงให้หอมได้นาน ๆ
ซักผ้านวมอาทิตย์ละครั้งค่ะ หรือ ซักเดือนละสองครั้งอย่างนานที่สุดแล้วนะ เพราะการซักผ้านวมแบบนี้ เมื่อเราใช้ในระยะสั้น ๆ กลิ่นเนื้อตัวเรา ความชื้นจากแอร์ ฝุ่นเอย ยังมีจำนวนที่น้อยอยู่ พอเรารีบซักผ้าจะหอมได้นานเหมือนซื้อใหม่เลย ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันนะคะ รับรองว่าผ้านวมที่ใช้จะหอมได้นาน และอายุการใช้งานนานตามไปด้วยค่ะ
1
พี่แหม่มทำ eBook รู้ก่อนเปิดร้านซักผ้า eBook เล่มนี้ไม่จำเป็นต้องคนอยากเปิดร้าน คุณพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่ชอบซักผ้า หรือซักผ้าไม่เป็น แต่อยากรู้เทคนิคซักผ้า ลองเข้าไปทดลองอ่านได้เลยค่ะ
1
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
พี่แหม่ม เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา