9 ม.ค. 2022 เวลา 09:35 • ครอบครัว & เด็ก
น้องสาวคนสวยคุณแม่ลูกสอง น้องตุลจากประเทศออสเตรเลีย น้องเขียนเล่าเรื่องได้น่ารัก โดยเฉพาะเรื่องของคุณลูก ๆ เรื่องภายในครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่น ตลกในหลาย ๆ บทความที่เขียน
วันนี้ได้เปิดเข้ามาอ่านบทความของน้องตุล เล่าเรื่องคุณสามีได้น่ารักอีกแล้ว น้องตุลรีวิวเครื่องซักผ้าสุดล้ำของยุค 2022 สะดวกสบายใช้งานผ่านมือถือได้ ไม่ต้องพึ่งพาคุณสามีทั้งหมด
สมัยนี้ผู้ผลิตต้องคำนึงถึงความสะดวก สบายเป็นที่หนึ่ง ต้องผลิตสินค้าให้เข้าถึงลูกค้าจริง ๆ ต้องเข้าใจวิถีการใช้ชีวตที่เปลี่ยนไปในยุค 2022 ถึงจะได้เงินจากลูกค้าอย่างง่ายดาย
ในฐานะเจ้าของกิจการซักอบรีด ซื้อเครื่องซักผ้าครั้งหนึ่งก็อยู่ได้ไปหลายปี เลยไม่ค่อยรู้ว่าเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ ๆ ไปถึงไหนกันบ้าง
เครื่องซักผ้าที่มีอบแห้งในตัว มีข้อควรระวังอยู่เหมือนกัน แม่บ้านส่วนใหญ่ที่ซักผ้าเองจะไม่ได้คัดผ้าหนา ผ้าบางซัก ส่วนใหญ่จะปั่นรวมกันเลย แต่พอถึงช่วงการอบ ผ้าที่บางจะแห้งก่อน ผ้าหนาจะยังไม่แห้ง
หากใช้เวลานานเกินไปในการอบ ผ้าบางที่แห้งแล้วแห้งอีก เนื้อผ้าจะเสียหาย เช่น เนื้อผ้าแข็งกระด้าง หรือผ้าขาดตะเข็บหลุดได้ เสื้อผ้าบางชนิดจะหดได้ถ้าใช้เวลาอบนานเกินไป
ทางที่ดีควรแยกซักตั้งแต่เปิดเครื่องจะดีที่สุด ผ้าหนาหนึ่งตู้ ผ้าบางหนึ่งตู้ แบบนี้ดีที่สุด และให้ระวังเรื่องระยะเวลาการอบด้วยนะคะ อย่าให้นานเกินไปเนื้อผ้าจะเสียหาย
เครื่องซักผ้า/อบผ้า LG https://shp.ee/eak3sqv
เครื่องซักผ้า/อบผ้า https://shp.ee/mt3hgjv
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
พี่แหม่ม เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา