6 ม.ค. 2022 เวลา 03:23 • ถ่ายภาพ
วิธีลบคนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน แค่มีแอพ snapseed โหลดได้ทั้ง ios/android
สวัสดีครับ วันนี้ everydaywithme จะมาสอนวิธีลบสิ่งที่ไม่ต้องการในภาพ เช่น คน หรือสิ่งรบกวนสายตาต่างๆมาฝากเพื่อนๆ ทำง่ายๆไม่ยากครับ มาดูกันเลย!!😅
อันแรกโหลด แอพ snapseed มาไว้ที่มือถือของเรานะครับ
พอเข้ามาในแอพให้กดเครื่องหมายบวก เพื่อเลือกรูปภาพที่เราต้องการครับ
นี่เป็นตัวอย่างรูปภาพของผมนะครับ ผมต้องการจะลบคนออกจากรูปภาพ โดยกดที่คำว่า “เครื่องมือ” ครับ
1
จากนั้นเลือกคำว่า “แก้ไขภาพ”
จากนั้นเราก็ลากจุดที่เราไม่ต้องการครับ แอพจะจัดการทำให้ส่วนที่เราลากไปคุมนั้นหายไป และกลืนไปกับสภาพแวดล้อมโดยรอบครับ
เราก็ลากคุมซะให้หมดเลย 😅 มีข้อสังเกตนะครับ ต้องค่อยๆลากนะ ไม่งั้นอาจจะไม่เนียน พยายามค่อยๆซูมและค่อยๆลากครับ ถ้าไม่เนียนก็สามารถกดย้อนกลับและลากใหม่ได้
จากนั้นเราก็ export รูปออกมา ถือว่าเป็นอันเสร็จ
ภาพนี้จะเทียบระหว่างก่อนและหลังครับ ไม่ยากเลย ลองไปทำตามกันดูนะครับ 😊😊😊😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา