cover

โพสต์
  • 369
    ผู้ติดตาม
  • เพจนี้จะสอนเกี่ยวกับ การถ่ายภาพ การแต่งภาพ เทคนิคต่างๆเกี่ยวกับภาพถ่าย | การสร้างแรงบันดาลใจ | การท่องเที่ยว
  • สร้างเพจเมื่อ 19 เม.ย. 2020
  • วิธีลบคนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน แค่มีแอพ snapseed โหลดได้ทั้ง ios/android
    สวัสดีครับ วันนี้ everydaywithme จะมาสอนวิธีลบสิ่งที่ไม่ต้องการในภาพ เช่น คน หรือสิ่งรบกวนสายตาต่างๆมาฝากเพื่อนๆ ทำง่ายๆไม่ยากครับ มาดูกันเลย!!😅... อ่านต่อ
  • Slow life ไปกับ “บ้านปายไม้”
    อำเภอ อุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
    บรรยากาศเงียบสงบ สัมผัสธรรมชาติ หนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง
    เพจของร้าน บ้านปายไม้-หาดโนนทัน เขื่อนอุบลรัตน์...
  • 🌲ป่าสนดงลาน ขอนแก่น
    📸สถานที่แวะถ่ายรูปซิคๆ

พิกัด : ป่าสนดงลาน... อ่านต่อ
  • สวนเรืองแสง ณ สวนสาธารณประตูเมือง จ.ขอนแก่น
    ขอความร่วมมือ สวมหน้ากาก และเว้นระยะห่าง มีจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมินะครับ...
  • รู้หรือไม่!!! เราสามารถเซฟ Preset คนอื่นใน lightroom แล้วนำมาใช้กับภาพของเราได้ง่ายๆไม่ยาก ทำยังไงมาดูกันเลยยยยย
    เขามาหน้าแอพ lightroom จากนั้นกดที่คำว่า “ค้นหา” ด้านล่างขวา จะมีรูปคนอื่นๆมาลงเยอะแยะมากมาย เราก็เลื่อนๆดูว่าเราชอบโทนสีของภาพไหน เราก็กดเข... อ่านต่อ
  • เริ่มแล้วงานมหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติขอนแก่น ประจำปี2563
    Amazing International Flowers Festival in Khon Kaen 2020
    จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น. ณ บริเวณสวนสุขภาพ บึงทุ่งสร้าง เข้าชมฟรี... อ่านต่อ
  • แนะนำคาเฟ่ ขอนแก่น บรรยากาศวินเทจ เดินถ่ายรูปได้ มีหลายมุม ชื่อว่า ร้าน แต่โดน คาเฟ่ เป็นรีสอร์ทที่มีร้านกาแฟด้วย บรรยากาศดี เงียบสงบ ออกมาเลี่ยงเมือง ไม่วุ่นวายค้าบ
    พิกัด ไปตาม map ที่เช็คอินในโพสเลยนะค้าบบบ... อ่านต่อ
  • คาเฟ่เล็กๆ จ.ขอนแก่น แต่คุณภาพไม่เล็ก ร้านมะลิ ( mali cakery ) ร้านประจำในดววใจ เค้กอร่อยมากกก ชาก็ดี รัานก็สวย
    🌿Open 10.30-19.00 Daily
    ☎️090-698-9900...
  • บรรยากาศ ในเมืองขอนแก่นยามค่ำคืน ย่าน ถ.รื่นรมย์ มีคาเฟ่หลายร้าน เดินไปกินไป ถ่ายรูปชิวๆ แวะไปกันได้ครับ ^^
    #รีวิวขอนแก่น #ขอนแก่น #รีวิวอีสาน #khonkaen #reviewkhonkaen
  • รีวิวร้านคาเฟ่หนองคาย Go tong bike บรรยากาศร้านติดริมแม่น้ำโขง วิวสวย มุมถ่ายรูปก็เยอะมากเช่นกัน มีระเบียงนั่งจิบกาแฟ ชมวิวแม่น้ำโขงไปด้วย ใครผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมแวะมานะครับ
    ค้นหาใน facebook ว่า go tong bike station...