6 ม.ค. 2022 เวลา 19:55 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่ะทุกโคนนน 🙏🏻🎉🎉🎉
วันนี้มาแนะนำเพลงคลั่งรักเช่นเคย แต่คราวนี้เปลี่ยนจากเพลงของคุณวีมาเป็นเพลงของวงวัชราวลีกันดีกว่าค่าา 🍀🤍
ขอเกริ่นก่อนเลยว่าคลั่งรักชอบวงนี้เป็นพิเศษเลยค่ะ เพลงวงนี้เพราะมากเว้อออออ แอบกระซิบบอกเลยนะว่า หวงวงนี้มาก55555 แต่สำหรับชาวคลั่งรักอย่างเราๆแล้วคลั่งรักไม่หวงก็ได้ ☺️🌈
จากที่คลั่งรักไปหาข้อมูลของเพลงนี้มาได้ความว่า แต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าสาวที่มีชื่อว่า “Jeep” (จิ๊ป) (จะบอกว่าคลั่งรักอ่านว่า จีบ มาตั้งนานพึ่งจะรู้ว่าเพลงนี้ชื่อเพลงว่าจิ๊ป เขินเลย) แต่ทางพี่ๆที่แต่งขอลากเสียงเป็น “จี๊ปปปปปป”แบบยาวจึงตีความถึงรถจี๊ป หรือหมายถึงการเดินทางนั้นเอง ความหมายลึกๆของรถจี๊ปก็คือ อดทนกับทุกสภาวะอากาศ แข็งแรง มั่นคงสูง จะว่าไปความหมายดีมากเหมือนกันนะ 💐👑
เมื่อพี่ๆวัชราวลีได้ keyword เป็นคำว่า “Jeep”ที่แปลว่ารถจี๊ปแล้วจึงมองต่อไปว่า “ความรัก” เมื่อผ่านมาถึงจุดหนึ่ง เราจะยังเดินจับมือกันไหม เมื่อผ่านมาถึง ณ เวลาหนึ่ง เราจะยังถามไถ่
และเป็นห่วงกันอยู่ไหม “แต่ถ้าเรารักกันแบบ JEEP”ทุกอย่างมันน่าจะ คงที่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไรทุกเช้า เรายังคงอยากจับมือกัน กลางคืนเรายังคงนอนกอดกันกลางวันเราคงไม่หงุดหงิดใส่กัน JEEP = ความรัก+เวลา+สภาวะ 🥺🤏🏻
🌷เป็นไงกันบ้างคะความหมายของเพลง”Jeep” ดีมากเลยใช่ไหม อย่าลืมไปฟังกันเยอะๆนะคะ 👉🏻https://youtu.be/n6RptJ_T8Pc 👈🏻
Jeep-whatcharawaree
โฆษณา