8 ม.ค. 2022 เวลา 12:42 • ความคิดเห็น
สวัสดีปีใหม่ 2022 🎉🎉
ปีนี่เรามาตั้งเป้าหมายกันใหม่นะ 💯
😍ดีใจมากเลยนะที่ปีที่แล้วทำตามเป้าสำเร็จ😍
แต่มีข้อสังเกตให้ตัวเอง 1 อย่างคือเป้าหมายของเรามันกว้างไปหน่อย ไม่มีขอบเขตที่แน่ชัด ปีนี้เราตั้งใหม่มีขอบเขตที่ชัดเจน และก็ใส่ใจกับสุขภาพตัวเองมากขึ้นมากๆ เพราะเราได้รับบทเรียนมาแล้ว
1.ออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ล่ะ 3 วัน
2.เก็บเงินอย่างน้อยเดือนละ 2 พัน
3.อ่านหนังสือให้ได้อย่างน้อยวันละ 3 หน้า
4.Self talk ก่อนนอนให้ได้ทุกวัน
5.เขียนไดอารี่ให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน
6.นั่งสมาธิอย่างน้อย วันละ 5 นาที
1
ก่อนจะจบเรามีสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะทำเหมือนกันคือการกลับมาขายของออนไลน์อีกครั้งแต่ครั้งนี้มันต้องปังกว่าเดิมนะ ข้ามผ่านความกลัวไปให้ได้ ฮึบบบบบบ
สุดท้ายนี้ฝากไว้ให้ตัวเองสู้ๆนะ ✌️✌️
รวมถึงทุกคนที่ผ่านมาเห็นก็เช่นกันจงตั้งเป้าหมาย วาดความฝัน แล้วพุ่งชนมันให้สุดไปด้วยกันเล๊ยยยย 😘
โฆษณา