10 ม.ค. 2022 เวลา 07:13 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แอดมาแล้วที่จะมาแนะนำสิ่งใหม่ๆ หรือสิ่งเก่าๆ แล้วนำมาเล่าใหม่ ซึ่งแต่ละเรื่องที่แอดมาแนะนำ อยากให้ทุกคนได้ลอง และสามารถหา Passion ใหม่ๆ ได้ วันนี้มาแอดมาแนะนำหนังอีกแล้ว ช่วงนี้แอดติดหนังพลังพิเศษ เหนือธรรมชาติมาก แอดไปไล่ดูหนังเก่าๆ มันสนุกมากเลย แอดเลยอยากจะมาแนะ 5 หนังแนวพลังพิเศษ เหนือธรรมชาติ จะมีหนังเรื่องอะไรบ้าง ลองมาดูกัน
1.Lucy สวยพิฆาต
เรื่องย่อของหนังเรื่องนี้คือ นางเอกของเราที่มีชื่อว่า ลูซี่ ได้เข้าไปพัวพันกับเจ้าพ่อมาเฟียในเรื่องของการส่งยา ทำให้ตัวเธอโดนจับให้มาเป็นกระเป๋าส่งยา ซึ่งยานั้นถูกบรรจุใส่ท้องของเธอ แต่ถุงยาที่อยู่ในท้องเกิดแตก ทำให้สารเคมีในถุงยานั้น ทำปฏิกริยาโลดแล่นเข้าสู่เซลล์ในร่างกายของเธอ ทำให้เธอเริ่มมีพลังขึ้นทีละนิดขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเป็นเหมือนกับพระเจ้า เรื่องราวของเธอจะเป็นยังไง ต้องไปหาดูกัน ส่วนตัวแอดรู้สึกว่าเรื่องนี้มันทำให้เราได้รู้เกี่ยวกับหลักวิทยาศาสตร์ที่ต้องเรียนรู้อยู่ในห้องเรียน แต่กลับถูกออกมาทำเป็นหนัง และทำให้คนอย่างเราๆ สนใจได้ และไม่น่าเบื่อเหมือนกับการเรียนอยู่ในห้องเรียนและแน่นอนสนุกอย่างบอกไม่ถูกเลยยยยย
2.I am number 4 ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4
เป็นเรื่องราวของเด็กทั้ง 9 คนที่มนุษย์ต่างดาวมอบพลังวิเศษสุดท้าย เพื่อเอาไว้ใช้สู้เพื่อกอบกู้ดาวของตัวเองในอนาคต ซึ่งจอห์น สมิธ ก็เป็นหนึ่งในเด็กทั้ง 9 คนที่เป็นหมายเลข 4 และตัวเขาจะต้องหลบหนีจาก Mog ที่ได้กำจัดเด็กทั้ง 3 คนที่เป็นหมายเลข 1 2 และ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว จอห์นจะหลบหนีได้สำเร็จหรือไม่ หรือจอห์นจะสู้กับเหล่า Mog อย่างไร ต้องลองไปดู แอดว่าหนังเรื่องนี้สนุกใช้ได้ แอดเลยเอามาแนะนำให้คนอื่นไปดูกันด้วย
3.Carrie สาวสยอง
พล็อตของเรื่องคือ เด็กสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า แครี่ เป็นเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งที่โดนเพื่อนที่โรงเรียนทั้งแกล้ง ทั้งบูลลี่ จนทำให้เก็บความโกรธแค้นนี้ไว้ในใจ และทำให้เธอต้องระเบิดพลังที่แฝงอยู่ในตัวเธอมานาน ให้กับเด็กทั้งโรงเรียนได้เห็นในงานพรอม ทำให้โรงเรียนในตอนนั้น เกิดความวุ่นวายอย่างหนัก เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องไปหาดูกัน แอดแนะนำเรื่องนี้จริงๆ ถ้าใครสัมผัสถึงตัวละครแครี่ได้ บอกเลย ทั้งสนุก ทั้งมันมากๆ
4.Chronicle บันทึกลึกลับเหนือโลก
เป็นหนังในเรื่องของเด็กหนุ่มทั้งสามคน ที่อยู่กันเป็นกลุ่มเดียวกัน และดันไปเจอวัตถุประหลาดตกลงมาข้างๆ ป่าของงานเต้นรำของโรงเรียน ทำให้เด็กหนุ่มทั้งสามเกิดความสงสัย จึงลงไปสำรวจพร้อมกับกล้องที่ตัวพระเอกของเราได้ถ่ายไว้ และทำให้วัตถุนั้นส่งพลังให้กับเด็กทั้งสามนี้ เด็กทั้งสามนี้จะเอาพลังไปทำอะไรบ้าง ต้องไปหาดูเลยยย แอดว่าเรื่องนี้ แอดชอบมาก สนุกไปอีก แถมหนังเรื่องนี้ยังเป็นมุมกล้องแบบ Found footage ซึ่งแอดชอบหนังแนวแบบนี้อยู่แล้ว มันทำให้เราลุ้นไปอีก ว่าหนังจะจบแบบไหน ออกมาเป็นยังไง ต้องดูจริงๆ
5.Jumper โดดกระชากมิติ
หนังว่าด้วยเรื่องของพระเอกที่มีชื่อว่า เดวิด ไรซ์ เป็นผู้มีพลังพิเศษในการกระโดดวาร์ปไปมาที่ไหนก็ที่ที่เขาเคยไป แต่เขาดันใช้พลังไปในทางที่ผิด โดยการขโมยเงินจากธนาคารมาใช้จนเขาโต เขากลับโดนตามล่าโดยพวกที่เรียกตัวเองว่า "พาลาดิน" และเขายังได้รู้อะไรอีกมากที่เขาไม่เคยรู้ และนางเอกที่มีชื่อว่ามิลลี่ แฮร์ริส ถูกจับไปเป็นตัวประกัน จนทำให้เขาต้องฝึกฝนและใช้พลังนี้ในการต่อสู้กับพวกพาลาดิน เรื่องราวของตัวเขาจะเป็นยังไง ต้องไปหาตำกัน จริงๆ แอดว่าเรื่องนี้มีแผนทำภาคสองและปูไว้เรียบร้อยแล้วด้วย แต่กลับกลายเป็นเรื่องในด้านรายได้ไปไม่ถึง แต่ว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ เลยแหละ แอดก็หวังว่าจะมีภาคสอง แอดจะไปตำถึงโรงภาพยนต์เลยยยย ชอบจริงๆ -///-
วันนี้ แอดมาแนะนำหนังแนวพลังพิเศษแล้ว วันต่อไปแอดจะเอาอะไรมาแนะนำให้พวกเราดูกัน ติดตามรอได้เลย มีแต่เรื่องสนุกๆ ทั้งนั้นเลยแหละ -///-
โฆษณา