14 ม.ค. 2022 เวลา 12:00 • ความคิดเห็น
🙇🏻‍♀️ผู้คนที่เรามีโอกาสได้ไปพบเจอล้วนมอบประสบการณ์ในแง่มุมต่างๆให้เราได้เรียนรู้ วินดาก็เช่นกันค่ะ💓
✨ประสบการณ์ของแต่ละคนมักแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะออกแปลกเลยด้วยซ้ำ แต่นั่นแหละถ้าเราได้รับรู้แค่คิดตามไปด้วย เราจะได้อะไรสักอย่างกลับออกมา
🌈เรื่องราวต่างๆจะดึงให้เราหันกลับมามองที่ตัวเรา หากเราใส่ใจเราจะได้ในสิ่งที่ไม่ได้เตรียมตัวรับเลยหละค่ะจะบอกให้🤗
ถ้าอยากรู้ กระสับกระส่ายแล้วว่าเป็นเรื่องยังไง เตรียมหูฟังคู่ใจให้พร้อมแล้วเดินทางไปตะลุยฟังด้วยกันคร๊าาา
🎧🥰🦋
#windasharing
ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels.com โดย Tomáš Malík

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา