19 ม.ค. 2022 เวลา 08:52 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แฟนๆ Justice League ออกมาสนับสนุน Ray Fisher ด้วยการติดแฮชแท็ก #IStandWithRayFisher หลังจากการวิพากษ์วิจารณ์ของ Joss Whedon ที่บอกว่าเขาตัดฉาก Cybrog ออกจาก Justice League เพราะว่า Ray Fisher แสดงไม่ดีพอ
เหตุการณ์เริ่มในปี 2020 จากการที่ Ray Fisher ออกมาแฉถึงเบื้องหลังการทำงาน โดย Fisher ได้พาดพิงถึง Joss Whedon และผู้บริหารของ DC หลายคน เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม การเหยียดเชื้อชาติ และการปกปิดสิ่งที่เกิดขึ้นในกองถ่าย ซึ่งนักแสดงในเรื่องก็ออกมาสนับสนุนข้อกล่าวหาที่ Fisher บอก ทั้ง Jason Momoa และ Gal Gadot
จนล่าสุด Joss Whedon ได้ให้สัมภาษณ์กับ NY Magazine ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์แบบหนังคนละม้วน โดยเขาได้กล่าวถึงนักแสดง และทีมงานที่หยาบคาย และยังบอกว่าเขาไม่เคยทำสิ่งต่างๆที่โดยกล่าวหา เช่น การคุกคามอาชีพของ Gal Gadot โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Ray Fisher เขาบอกว่าเขาเป็นคนเสนอให้ถอดโครงเรื่องของ Cyborg ใน Justice League ออกเพราะว่าการแสดงของ Fisher มากกว่าการเหยียดเชื้อชาติแบบที่ Fisher กล่าว
ซึ่งเดิมทีภาพยนตร์ Justice League นั้นได้วางตัว Zack Snyder มาเป็นผู้กำกับ และเริ่มถ่ายทำไปแล้ว แต่เพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาคคิด คือ การเสียชีวิตของลูกสาว Zack จึงทำให้เขาถอนตัวออกจากตำแหน่งผู้กำกับไป จากนั้นจึงได้ตัว Joss Whedon เข้ามาแทน และเมื่อหนังฉายก็โดนวิจารณ์แบบสับเละว่าเป็นหนังห่วย จนแฟนๆออกมาเรียกร้องว่าอยากดูฉบับของ Zack Snyder จนกระทั่งปี 2021 Zack Snyder's Justice League ก็ปล่อยออกมาให้ชมทาง HBO MAX/HBO GO กลายเป็นว่าแฟนๆชอบเวอร์ชันนี้มาก และความแตกต่างคือ ในฉบับ Zack ตัวละคร Cybrog มีบทบาทขึ้นมามาก มากกว่าตัวอื่นๆทั้งหมดด้วยซ้ำ ซึ่งต่างจากเวอร์ชันแรก ที่ตัด Cybrog ออกไปแทบหมด
จากกรณีทั้งหมด ตัวผู้กำกับอย่าง Zack Snyder ก็ได้ออกมา Tweet ว่า "You Ray, are the heart of my movie." พร้อมกับแท็ก Ray Fisher ซึ่งแปลเป็นไทยก็คือ "เรย์ นายคือหัวใจในหนังของฉัน" แค่นี้ก็รู้แล้วว่า Zack ยืนข้างใคร ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร
2
สุดท้ายนี้ ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามด้วยนะครับ
ติดตามแฟนเพจ ละเลงหนัง ได้ที่ : https://www.facebook.com/Lalengnung/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา