21 ม.ค. 2022 เวลา 00:51 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ล่าสุด ทาง Warner Bros. ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์ The Batman (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves จะมีความยาวทั้งหมด 2 ชั่วโมง 55 นาที
หลายๆคนอาจตั้งคำถามว่า ทำไมภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงต้องมีความยาวเกือบ 3 ชั่วโมง นั่นก็เพราะ The Batman ต้องมีเวลาให้มากพอที่จะเล่าเรื่องราวทั้งหมดของ บรูซ เวย์น เพราะในเรื่องนี้เขาต้องต่อกรกับตัวร้ายหลายตัว ทั้งริดเลอร์ เพนกวิน แถมในเรื่องนี้ ยังจะมีการปรากฎตัวของตัวละคร Cat Woman อีกด้วย
เพื่อให้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครทุกตัว และเก็บรายละเอียดต่างๆ ในภาพยนตร์ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงมีความยาวเกือบ 3 ชั่วโมง
จากเวลาในการฉายที่ยาวเกือบ 3 ชั่วโมง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ กลายเป็นภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละคร Batman ที่มีความยาวที่สุดตั้งแต่มีมา และจัดอยู่ในอันดับที่ 3 ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความยาวสูงที่สุด เป็นรองแค่ Avengers : Endgame ที่มีความยาว 181 นาที และ Justice League ของ Zack Snyder ที่มีความยาว 242 นาที
นอกจากนี้ยังมีฉากเอ็นเครดิต อีก 8 นาที โดยไม่ได้บอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่า 8 นาทีของเอ็นเครดิตนั้นรวมเครดิตกลาง และเครดิตสุดท้ายหรือป่าว
และผลจากเวลาการฉายที่มากเกินไป อาจทำให้มีรอบในการฉายต่อวันลดลง ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อรายได้ เช่น จากที่ควรฉายได้วันละ 4 รอบ ก็อาจจะเหลือแค่ 3 รอบ ทำให้สูญเสียโอกาสและรายได้จากการฉายไป 1 รอบต่อวัน ต้องรอดูกันต่อไป เราจะได้คำตอบเมื่อหนังฉาย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 3 มีนาคม 2022
สุดท้ายนี้ ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามด้วยนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา