22 มี.ค. 2022 เวลา 08:44 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ล่าสุดมีคนอัพโหลดคลิปวิดีโอเครื่องบินที่บินอยู่บนท้องฟ้าพร้อมกับห้อยป้าย SNYDERVERSE & AYER CUT ซึ่งเป็นฝีมือของแฟนหนังที่ลงทุนจ้างเครื่องบิน เพื่อส่งข้อความถึงสตูดิโอ Warner Bros.
โดยคำว่า "SNYDERVERSE" เพื่อขอให้ Zack Snyder กลับมาทำจักรวาล DCEU ต่อ เพราะเมื่อปีก่อนทางสตูดิโอได้ปล่อย Zack Snyder's Justice League ความยาว 4 ชั่วโมง ฉบับ Director's Cut ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันผ่านทาง HBO Max และ HBO GO ซึ่งผลตอบรับมันดีมากๆ เพราะดีกว่าเวอร์ชั่นเก่าที่ฉายโรงตอนปี 2017 เยอะ ทางแฟนคลับ DC เลยอยากเห็น Zack Snyder กลับมาทำจักรวาล DCEU ต่อ
ส่วนคำว่า "AYER CUT" เพื่อเรียกร้องให้ทางค่ายยอมปล่อยหนัง Suicide Squad ฉบับ Director's Cut ของผู้กำกับ David Ayer เพราะก่อนหน้านี้ทางผู้กำกับได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า เมื่อตอนที่เขาทำหนังเรื่องนี้นั้น ทางค่าย Warner ได้เข้ามามีบทบาท และตัดบางอย่างของหนังออกไป ทำให้หนังที่เราได้รับชมกันนั้นไม่ได้มาจากวิสัยทัศน์ของเขาจริงๆ แฟนๆจึงอยากจะเห็นเวอร์ชั่นที่ผู้กำกับอยากทำจริง ว่ามันจะเป็นอย่างไร สุดท้ายนี้ต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าเราจะมีโอกาสได้ดู Suicide Squad ฉบับ Director's Cut รึเปล่า
ช่องทางอื่นๆในการติดตาม ละเลงหนัง
กลุ่มสำหรับพูดคุยเรื่องหนัง : https://www.facebook.com/groups/619985329045104/
True ID In Trend ละเลงหนัง (สำหรับเขียนบทความ) : https://creators.trueid.net/@lalengnung
ภาพจากเพจ ละเลงหนัง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา