19 ม.ค. 2022 เวลา 09:36 • ไอที & แก็ดเจ็ต
3 แอปพลิเคชั่นสำหรับสายเมา
“สนุกให้สุด แต่ไม่หยุดที่โรงพยาบาล”
วันนี้แอคนอสขอเสนอ 3 แอปพลิเคชั่น ที่ช่วยให้การดื่มของเรา ปลอดภัย และ มีความรับผิดชอบมากขึ้น !
1.Drink Control
แอปพลิเคชั่นที่จะคอยตามติดพฤติกรรมการดื่มของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น ปริมาณ รายจ่าย รวมถึงแคลลอรี่อีกด้วย
ฟังค์ชั่นเด่นๆ :
- จดรายจ่ายเกี่ยวกับการดื่ม
- มี calories chart
- เปรียบเทียบระดับแอลกอฮอล์ในแต่ละเครื่องดื่มได้
- เข้าใจง่าย มี chart ให้
2.Blood Alcohol Track Calculator
แอปพลิเคชั่นที่ช่วยเตือนเรา เรื่องการดื่ม ไม่ว่าจะเป็นเราดื่มไปแล้วเท่าไหร่ หรือ เราตั้งค่าไว้ว่า หากดื่มปริมาณเท่านี้จะเมา แอปพลิเคชั่นนี้ก็จะคอยเตือน ตามที่เราจดนั่นเอง นอกจากนั้น สามารถใช้ได้กับ Apple Watch อีกด้วย
ฟังค์ชั่นเด่นๆ :
- เชื่อมข้อมูลกับ Health (iPhone)
- ดูระดับน้ำตาลในเลือดง่ายๆ
- ดูเปอร์เซ็นแอลกอฮอล์ได้
- จดสิ่งที่เราดื่ม
3.You drink I Drive
แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้เรากลับบ้านอย่างวางใจ ปลอดภัยทั้งคนทั้งรถของเราเอง พนักวานขับมีประสบการณ์ ผ่านการอบรมและทดสอบ
ฟังค์ชั่นเด่นๆ :
- มี GPS
- พนักงานขับรถได้รับการอบรมและการทดสอบ
- มีบริการคนขับผู้หญิง สำหรับสาวๆที่ไม่สบายใจ
- พนักงานมีความเชี่ยวชาญ
- ดื่มได้ สนุกได้ แต่ก็อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเราเอง และคนรอบข้าง รวมถึงเรื่องของสุขภาพด้วย
3 แอปพลิเคชั่นสำหรับสายเมา
Agnos ก็เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นช่วยวิเคราะห์อาการในด้านสุขภาพกายและใจด้วย AI วิเคราะห์โรคด้วยตนเอง โดยวิศวกรไทยจาก MIT และทีมแพทย์มืออาชีพจาก Agnos สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี
โหลดเลยที่ 📲 http://onelink.to/2fryfd
โฆษณา