19 ม.ค. 2022 เวลา 13:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Eternals กลายเป็นภาพยนตร์จากจักรวาล MCU เรื่องแรก
ที่ทำสถิติยอดเข้าชมสูงสุด หลังเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar
โดยภาพยนตร์เรื่อง Eternals ได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกทาง Disney+ ไปเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2022 ที่ผ่าน และกลายเป็นการเปิดตัวที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดสำหรับภาพยนตร์ MCU บน Disney+ จากการทำยอดสตรีมไป 2 ล้านครัวเรือนในสหรัฐอเมริกา ภายใน 5 วันหลังออนแอร์
ซึ่งการที่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวมีตัวละครหลักมากถึง 10 ตัว ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆสำหรับ MCU และเนื่องจากเรื่องนี้ได้เลือกกลุ่มตลาดคนดูที่ต่างจากเรื่องก่อนๆที่เคยมีมา ทำให้คะแนนวิจารณ์ออกมาค่อนข้างแย่ และเป็นเรื่องแรกที่ของ MCU ได้คะแนนมะเขือเน่า บน Rotten Tomatoes
และเพราะคะแนนวิจารณ์ที่ไม่ดีมากนัก ทำให้รายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้นต่ำกว่าที่ควรจะเป็น โดยทำรายได้ทั่วโลกอยู่ที่ 401 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งก็ไม่ได้น้อยนะ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจัดอยู่อันดับที่ 6 ของหนังทำเงินประจำปี 2021 บน Box Office
แต่อย่างว่า Marvel ก็คือ Marvel ไม่ว่าคะแนนวิจารณ์หรือรายได้จะเป็นยังไง แต่แฟนๆก็พร้อมดูถ้าเอามาเสิร์ฟบนแพลตฟอร๋มออนไลน์ ทำให้เมื่อตัวหนังเข้า Disney+ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามีคนพูดถึงหนังเรื่องนี้กันเพียบๆ ในอาทิตย์แรกหลังเข้า Disney+ เอาง่ายๆ คนพูดถึงมากกว่าตอนหนังเข้าฉายในโรงอีก เพราะมีหลายๆคนที่ตัดสินใจไม่ไปดูตอนหนังเข้าฉาย เพราะสถานการณ์โควิดด้วย และก็เพราะคะแนนวิจารณ์ที่ไม่ค่อยดีด้วย รวมถึงเรื่องนี้มันเป็นหนังเดี่ยวภาคแยก ภาคใหม่ ที่ไม่ใช่ภาคต่อ คนจึงเลือกที่จะรอดูทีหลังก็ได้
สุดท้ายนี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามด้วยนะครับ
ติดตามแฟนเพจ ละเลงหนัง ได้ที่ : https://www.facebook.com/Lalengnung/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา