25 ม.ค. 2022 เวลา 06:42 • สุขภาพ
🤗รู้สึกหมดความภูมิใจในตัวเอง ไม่เป็นไรเนาะ สร้างขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองอีกครั้งนะ ลองทำดูนะ เพราะคุณมีมันอยู่แล้ว แค่ยังหลงทางหน่อยแค่นั้นเอง🥰🥰
ที่คุณรู้สึกเช่นนั้นเพราะ 😊คุณลืม ชื่นชมตัวเอง ลืมนึกถึงครั้งที่ตัวเองเคยเก่ง ลืมสิ่งดีๆที่ตัวเองเคยทำไว้ คุณสามารถ กลับไปนึกถึงเหตุการณ์ดีๆ เก่าๆนำความรู้สึกนั้นกลับมาอีกครั้งได้บ่อยๆนะ
หากว่านึกไม่ออก ก็เขียนมันออกมานะ ว่า เคยทำอะไรสำเร็จมาแล้วบ้าง เช่น ตอนเด็กเคยหัดปั่นจักรยานได้เอง ไม่เคยล้มเลย เคยวาดรูปสวยตอนเด็กๆ เคยสอบผ่านวิชาที่ว่ายาก ได้ เจียนมันออกมานะ เขียนให้เยอะที่สุด แล้วไล่อ่านดู 😊
อ่านดูทีละข้อ บ่อยๆ และเขียนขอบคุณ ในสิ่งที่เคยได้รับมาแล้ว เช่น วันนี้ มีคนนำ กาแฟมาฝาก ให้เรากินฟรี ขอบคุณคนที่ให้มา ขอบคุณตัวเองที่โชคดีได้กินฟรี 😊 นึกไม่ออก สมองไม่วิ่งตาม
ก็เขียนขอบคุณ ให้เยอะที่สุด แล้วอ่านทุกวันนะ
ทำแบบนี้จะรู้สึกดีขึ้นนะ งดเสพข่าว เศร้าๆ คนเป็นซึมเศร้า ใดๆทั้งสิ้น อย่าไปเพิ่มเชื้อไฟใหห้ตนเองเป็นเหมือนเขาเนาะ😊รู้ตัวว่าจะเป็น ยังไม่เป็นหรอก แค่กังวล แค่รู้สึกว่าตนเองไม่สดชื่น แค่ไม่กระปรี้กระเปร่า หาอะไรสนุกไป หัวเราะ ออกกำลังกายนะ ง่ายๆที่เขาฮิตพูดกันคือ หาแรงบัลดาลใจที่จะทำในเรื่องนั้นๆ คนดีๆคนเก่งไปคนมีความสุข🤗🤗ลองดูเนาะ
โฆษณา