26 ม.ค. 2022 เวลา 22:50 • หนังสือ
[Podcast #W8Day4] อฟ.1:10 เพื่อแผนการบริหารเมื่อเวลาครบกำหนดบริบูรณ์ ในการที่จะทรงรวบรวมสิ่งสารพัดซึ่งมีอยู่ในสวรรค์ทั้งหลายก็ดีและที่แผ่นดินโลกก็ดีไว้ภายใต้ประมุขหนึ่งเดียวในพระคริสต์.
อฟ.1:22–23 และพระองค์ได้ทรงปราบสิ่งสารพัดลงไว้ใต้พระบาทของพระองค์ และได้ทรงให้พระองค์[เป็น]ประมุขเหนือสิ่งสารพัดต่อคริสตจักร ซึ่งเป็นพระกายของพระองค์ คือความบริบูรณ์ของพระองค์ผู้เติมเต็มสารพัดในสารพัด.
โดยการจัดแจงทั้งปวงของพระเจ้าในทุกยุคสมัย สิ่งสารพัดก็จะถูกรวบรวมไว้ภายใต้ประมุขหนึ่งเดียวในพระคริสต์อยู่ในฟ้าสวรรค์ใหม่และแผ่นดินโลกใหม่. นี่ก็คือการบริหารปกครองและแผนการบริหารที่นิรันดร์ของพระเจ้า.
พระเจ้าทรงให้พระคริสต์เป็นประมุขเหนือสิ่งสารพัดต่อคริสตจักร. คำว่า “ต่อ” [ใน อฟ.1:22] เปิดเผยเป็นนัยถึงการส่งถ่าย เพื่อจะบ่งชี้ว่าฐานะประมุขของพระคริสต์ได้ถูกส่งถ่ายมาสู่คริสตจักร. (บทเรียนชีวิตเอเฟโซ, หน้า 77)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 8 วันพฤหัสบดี http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=12&W_NO=6
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร การประชุมผู้ปรนนิบัติทั้งหลายทั่วประเทศไทย เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2021 รอบที่ 5 การต้อนรับ, ประสบการณ์, และรับสุขพระคริสต์เป็นกษัตริย์, องค์พระผู้เป็นเจ้า, ประมุข, และสามีของเรา เพื่อการก่อสร้างพระกายของพระคริสต์ สำเร็จสุดยอดเป็นกรุงเยรูซาเล็มใหม่ https://youtu.be/BKeQ-NsQ7Eg
โฆษณา