1 ก.พ. 2022 เวลา 17:24 • สุขภาพ
ลดน้ำหนักแบบBalanced Diet แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันแหล่งที่เชื่อถือได้อธิบายว่าคุณควรบริโภคสารอาหารแต่ละชนิดในปริมาณเท่าใดในแต่ละวัน และเกี่ยวกับแคลอรี่
ลดน้ำหนักแบบBalanced Diet หรือเรียกว่า การกินอาหารแบบสมดุลคืออะไร Balanced Diet ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง
เพื่อให้ได้สารอาหารที่คุณต้องการและควบคุมแคลอรี่ส่วนใหญ่ในแต่ละวันของคุณ ซึ่งแคลอรี่ที่เข้าสู่ร่างกายควรมาจากสิ่งเหล่านี้ เช่น ผลไม้สด ผักสด ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว โปรตีนที่ไม่ติดมัน
  • อธิบายแคลอรี่และสมดุลพลังงาน
แม้ว่าการนับแคลอรี่จะไม่จำเป็นเสมอไป แต่ปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดยังคงมีบทบาทสำคัญในการควบคุมน้ำหนักและสุขภาพ หากคุณใส่แคลอรี่มากกว่าที่คุณเผาผลาญคุณจะเก็บไว้เป็นกล้ามเนื้อหรือไขมันในร่างกายใหม่ หากคุณกินแคลอรี่น้อยกว่าที่เผาผลาญทุกวันน้ำหนักจะลดลง หากคุณต้องการลดน้ำหนักคุณต้องสร้างรูปแบบของการขาดแคลอรี่
  • ทำไม ลดน้ำหนักแบบ Balanced Diet จึงมีความสำคัญ
อาหารที่สมดุลจะช่วยให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากไม่มีสารอาหารที่สมดุลร่างกายของคุณจะมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคติดเชื้ออ่อนเพลียและมีสมรรถภาพต่ำ
  • กินอะไรในการลดน้ำหนักแบบ Balanced Diet
>อาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลมักจะมีสารอาหารต่อไปนี้:
1.วิตามินแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระ
2.คาร์โบไฮเดรตรวมทั้งแป้งและเส้นใย
3.โปรตีน
4.ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ
>อาหารที่สมดุลจะรวมถึงอาหารที่หลากหลายจากกลุ่มต่อไปนี้:
1.ผลไม้
2.ผัก
3.ธัญพืช
4.นม
5.อาหารโปรตีน
6.ตัวอย่างอาหารที่มีโปรตีน ได้แก่ เนื้อสัตว์ไข่ปลา
7.ถั่วถั่วและพืชตระกูลถั่ว
  • วิธีการกิน แบบ Balanced Diet
วางมันทั้งหมดเข้าด้วยกัน อาหารที่ดีต่อสุขภาพจะรวมสารอาหารและกลุ่มอาหารทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น แต่คุณต้องปรับสมดุลด้วย วิธีที่สะดวกในการจำปริมาณอาหารแต่ละกลุ่มที่ต้องกินคือวิธีจาน โครงการริเริ่ม“ ChooseMyPlate” ของ USDA แนะนำ:
-เติมผักและผลไม้ครึ่งจาน
-เติมธัญพืชเพียงหนึ่งในสี่
-เติมอาหารที่มีโปรตีนน้อยกว่าหนึ่งในสี่
-เพิ่มนมที่ด้านข้าง (หรือสิ่งทดแทนนม)
แต่ความต้องการส่วนบุคคลจะแตกต่างกันไปและควรตรวจสอบวิถีการกินของคุณเองเพื่อค้นหาความต้องการส่วนบุคคลของคุณเพื่อให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพและยั่งยืนนะคะ
นํ้าตาลหล่อฮั้วก๊วย 0 เเคลลอรี่ ไม่กระตุ้นอินซูลิน
ในเลือด ทําอาหารและขนมได้ คลิ๊ก👇🏻
#food #foodporn #foodie #instafood #foodphotography #foodstagram #yummy #foodblogger #instagood #foodlover #love #delicious #follow #like #homemade #healthyfood #dinner #photooftheday #foodgasm #tasty #cooking #foodies #picoftheday #lunch #restaurant #instagram #bhfyp #healthy #foodpics #bhfyp
โฆษณา