5 ก.พ. 2022 เวลา 14:42 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
5 สิ่งที่ทำให้หนังเรื่อง ร่างทรง แตกต่างจากเรื่องอื่น
โปรดอ่าน !! นี้คือความคิดเห็นของคนที่ไม่ได้ดูหนังผีมาเยอะนะครับ แล้วใครที่จะดูเรื่องนี้แนะนำให้เตรียมใจก่อนเพราะหนังมันหนักจริงๆนะ ผมบอกแล้วนะ
1. การถ่ายทำ
การถ่ายของเรื่องนี้จะเป็นแนว out last แบบถือกล้องมือถือถ่าย มีความคล้ายสารคดี การถ่ายแบบนี้เราจะได้ความ real ของหนังเยอะมากและยิ่งบวกกับ acting ของนักเเสดงมันทำให้เรารู้สึกว่า “มันเกิดขึ้นจริง”
2. นักแสดง
นักแสดงเรื่องนี้ผมให้ rank s เลยเป็นการแสดงที่ดีมาก เป็นการแสดงที่ไม่สนรูปลักษณ์ตัวเอง ทุ่มเทให้หนังเรื่องนี้ออกมาดีสุดๆ โดยเฉพาะนางเอกเรื่องนี้ คุณนริลญา กุลมงคลเพชร ที่รับบทเป็น มิ้งค์ ผมชอบการแสดงของแกในเรื่องนึ้มาก ถือว่าหาได้ยากในหนังไทย
3. เนื้อเรื่อง
เนื้อเรื่องของเรื่องนี้สำหรับผมคือเข้าใจง่าย แต่จะมีความตึง ความเครียด ความที่ไม่ผ่อนให้คนดูเลยโดยเฉพาะช่วงหลังๆ ช่วงแรกจะทำให้คุณสงสัย แต่ช่วงหลังจนถึงหนังจบจะทำให้คุณทึ้ง และปวดตับมาก 😂
4. บทบาทและสถานที่ถ่ายทำ
บทบาทเรื่องนี้แบ่งมาดีมาก แต่สำหรับผมจะงงๆหน่อยเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละคร ทุกคนในเรื่องเข้าถึงบทบาท อินกับเรื่องไม่มีซีนไหนเลยที่ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาไม่ทุ่มเท ส่วนสถานที่การถ่ายทำเป็นพื้นที่ ที่เหมาะมากกับการถ่ายเรื่องนี้เหมือนเซตมาเพื่อเรื่องนี้เลย
5. การเข้าถึงคนดู
เรื่องนี้ผมบอกได้เลยมันตึงมากเวล 99 เลย แบบพอหนังจบทำให้ผมนิ่งไปเลย ผมไม่คิดว่าหนังไทยจะทำได้ขนาดนี้ ทุกอย่างที่หนังได้พรีเซนออกมาคุ้มค่าทุกบาท ไม่แปลกที่หนังเรื่องนี้ดังระดับเอเชีย
9/10 ครับ
#WATCHOUT.
โฆษณา