10 ก.พ. 2022 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
รักนิรันดร์
วันนี้ขออนุญาตเปลี่ยนบรรยากาศมาลงเพลงกันบ้างนะครับ
และเป็นธรรมเนียมซะแล้วว่า ช่วงนี้ผมนั้นร้องคนเดียวไม่ค่อยจะเป็นซะแล้วสิ ว่าแต่ ใครพอจะจำได้ไหมว่าเสียงหวาน ๆ ที่มาร่วม Feat. กับผมในวันนี้คือใคร? อิอิ (ช่วงนี้เธอไม่ร้องออกเสื่อแล้วด้วย/เสียดายจัง)
ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกที และเพื่อให้เข้ากับ กิจกรรม ‘Love Exhibition นิทรรศการแห่งรัก’ ที่ผมจัดขึ้น
วันนี้ เลยเลือกเพลง รักนิรันดร์ มาให้ฟังกันครับผม
ต้นฉบับจาก
รักนิรันดร์ - ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 【OFFICIAL MV】
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังได้เลยครับ
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้นะ
ขอบคุณที่รับฟัง
สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา