13 ก.พ. 2022 เวลา 13:00 • ดนตรี เพลง
คำถาม
พรุ่งนี้แล้วนะครับวันวาเลนไทน์ วันนี้จะมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของ กิจกรรม ‘Love Exhibition นิทรรศการแห่งรัก’ ที่ผมจัดขึ้นนะครับ
ณ. 19:00 น. 13/02/22 ที่ผมทำโพสต์นี้อยู่ มีผลงานกว่า 60 ชิ้นถูกส่งเข้า จากเพจร่วม 50 เพจ มีบางเพจส่งมา 2-3 ชิ้นเลยนะครับ ปรบมือ ๆ
แต่ทุกคนยังสามารถส่งผลงานเข้ามาร่วมสนุกกันได้เรื่อย ๆ นะครับ ไม่จำกัดจำนวน โดยจะเป็นผลงานอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นบทความ เรื่องสั้น นิยาย ซีรีส์ พ็อดคาสท์ วีดีโอ คำถาม อะไรก็ได้ที่ของให้อยู่ในธีมของความรัก ส่งได้จนถึงวันพรุ่งนี้ตลอดทั้งวันได้เลยครับผม
กล่าวคือ 14/02/22 เวลา 09:09 น. บทความ ‘Love Exhibition นิทรรศการแห่งรัก’ จะเริ่มโพสต์ก็จริง แต่ถ้าใครส่งหลังจากนั้นผมก็จะทยอยอัพเดทเข้าไปในบทความเป็นระยะ ไม่มีตกหล่นใครไปอย่างแน่นอน สัญญา
มาถึงตรงนี้ขอขอบคุณที่ทุกเพจให้การต้อนรับกิจกรรมนี้เข้ามาอย่างล้นหลาม ขอบคุณจากใจจริง ๆ ครับผม
และวันนี้ ขอเลือกเพลง “คำถาม” มาให้ฟังทุกคนฟังแทนคำขอบคุณในเบื้องต้นนะครับ
และเป็นธรรมเนียมซะแล้วว่า ช่วงนี้ผมนั้นร้องคนเดียวไม่ค่อยจะเป็นซะแล้วสิ ว่าแต่ ใครพอจะจำได้ไหมว่าเสียงหวาน ๆ ที่มาร่วม Feat. กับผมในวันนี้คือใคร? อิอิ ลองทายกันเข้ามาดูนะ
ต้นฉบับจาก
คำถาม ท๊อฟฟี่
ส่วน Ver. ที่พวกเราร้องจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปรับฟังได้เลยครับ
เพราะ ไม่เพราะ อย่างไร ติ-ชม ได้นะ
ขอบคุณที่รับฟัง
พรุ่งนี้ 14/02/22 เวลา 09:09 น. พบกับบทความ ‘Love Exhibition นิทรรศการแห่งรัก’ ที่เพจนี้ครับผม
สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา