1 มี.ค. 2022 เวลา 05:01
ผมเคย “ฝึกใช้ software ตัวหนึ่ง” ครับ ผมนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ติดกันโดย “ไม่ลุกไปไหนเลย” เป็นเวลา 3 ชั่วโมง โดยที่ผมรู้สึกว่า เวลาผ่านไปแค่ 30 นาที เพราะมันสนุกมากและผมอยากรู้อยากเห็นการทำงานของมันเอามากๆ!
บางคนอาจจะเรียกว่า passion แต่สำหรับผม ผมชอบคำว่า obsession ครับ และมีอีก “ทฤษฎี” หนึ่งที่น่าสนใจ ทั้งหมด ลองติดตามได้จาก posts ของผมครับ
โฆษณา