3 มี.ค. 2022 เวลา 04:55 • ปรัชญา
Hello Thursday🪐😊
เคล็ดลับ The Secret 🪄6✨
🪄3 ขั้นตอนง่านๆ กับการใช้กฎแรงดึงดูด💭
วันนี้มาทวน basic จากหนังสือ The Secret สำหรับขั้นตอนในการใช้กฎแรงดึงดูดกันนะคะ🧲
🌟ขั้นตอนที่ 1 “ขอ (Ask)”
ขอในสิ่งที่เราปรารถนากับจักรวาล อาจจะเป็นการพูด การคิด หรือการเขียน โดยให้ขอในแบบที่เคลียร์ที่สุด เพราะถ้าขอแบบกว้างๆ งงๆ กฎแรงดึงดูดจะไม่สามารถนำสิ่งที่คุณขอมาสู่คุณได้ เพราะคุณกำลังส่งพลังงาน หรือสัญญาณที่สับสน ไม่ชัดเจนอยู่
เคล็ดลับ: ให้ขอแบบชัดเจนและขอในลักษณะที่เหมือนสิ่งนี้เกิดขึ้นแล้ว หรือง่ายๆ ในภาษาอังกฤษคือพยายามทำให้มันเป็น present tense เช่น ฉันได้ขับรถคันนี้ไปทำงานทุกวัน ฉันมีบ้านหน้าตาแบบนี้ ในย่านๆ นี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนา
🌟ขั้นตอนที่ 2 “เชื่อ (Believe)”
คุณต้องเชื่อว่าสิ่งที่คุณขอมันเป็นของคุณ คุณต้องมั่นใจและมีศรัทธาในสิ่งที่คุณขอ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวว่ามันจะไม่เกิดขึ้น หรือไม่ต้องไปหาคำตอบว่ามันจะเกิดขึ้นได้ยังไง รู้เพียงแต่ว่าอะไรที่คุณขอมันย่อมเป็นของคุณแน่นอนเพราะคุณเชื่อมั่นในจักรวาล 100% ว่ามันจะเกิดขึ้นแน่ๆ
เคล็ดลับ: ให้นึกว่าเวลาคุณซื้อของ online คุณกดปุ่มใส่ตะกร้า ชำระเงินแล้ว ณ ขณะนั้นแม้คุณจะยังไม่ได้รับของโดยทันที แต่ความรู้สึกที่คุณมี คือ คุณเชื่อโดยสนิทใจแล้วว่าของชิ้นนี้มันเป็นของคุณอย่างแน่นอน
🌟ขั้นตอนที่ 3 “รับ (Receive)”
ให้รู้สึกตื่นเต้นยินดีที่จะได้รับสิ่งที่คุณขอ การรู้สึกดีใจ มีความสุขเป็นกุญแจสำคัญมากที่จะเปิดช่องสัญญาณของคุณไปสู่จักรวาลเพื่อให้คุณได้รับในสิ่งที่คุณปรารถนา ดังนั้น ให้รู้สึกดีเข้าไว้เพื่อเตรียมรับสิ่งที่คุณขอไป
เคล็ดลับ: หมั่นรู้สึกว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณปรารถนาแล้ว (อารมณ์แบบซ้อมรับสิ่งที่คุณขอไป) แต่ให้รู้สึกจริงๆ รู้สึกเสมือนหนึ่งว่าคุณได้รับแล้ว ให้รู้สึกว่ามันอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว โดยอย่าติดกับดักกับประโยคที่ว่า “มันมาได้อย่างไร ”
-ขอให้ทุกคนสนุกกับการใช้กฎแรงดึงดูด ไม่ต้องกังวลอะไรใดๆ นะคะ ขอให้สิ่งที่ทุกคนขอเกิดขึ้นจริงค่ะ😊-
ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ 😊
หนังสือ The Secret Rhonda Byrne
โฆษณา