10 มี.ค. 2022 เวลา 11:00 • อาหาร
การได้ทานอาหารทอดกรอบร้อนๆ เคี้ยวกรุบๆ นั้นถือเป็นความฟินในการกินของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ แม้แต่พวกเราเองก็เช่นกัน!
4
แต่การทำอาหารทอดให้ออกมาเหลืองกรอบโกลเด้นบราวน์นั้นมักจะไม่ใช่อะไรที่ง่ายเสมอไป เพราะนอกจากจะต้องมีการผสมผสานของเครื่องปรุงต่างๆให้ลงตัวแล้ว เรายังต้องผสมแป้งสำหรับชุบทอดให้ออกมาพอดีที่สุดอีกด้วย
1
จะง่ายกว่าไหมถ้าเราสามารถสั่งชื้อส่วนผสมเหล่านี้ที่สามารถให้เนื้อสัมผัสของทอดอันแสนสุดยอดกับเราได้โดยที่เราแทบไม่ต้องลำบากเลยสักนิด?
4
ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่ไทยวา เรามีคำตอบอันแสนง่ายให้ให้กับคุณ เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ลูกค้าของคุณก็จะได้เอร็ดอร่อยไปกับของทอดจานโปรดของพวกเขา ที่นอกจากจะมีเนื้อสัมผัสอันแสนจะเพอร์เฟคแล้ว ผลิตภัณฑ์ของเรายังสามารถช่วยให้จานเด็ดของคุณคงความกรอบได้ยาวนานยิ่งขึ้น และ ไม่อมนำ้มัน อีกด้วย
1
หากสนใจผลิตภัณฑ์ของไทยวา สามารถติดต่อเราผ่านช่องทางต่างๆด้านล่างได้เลย!
1
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.thaiwah.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา