21 มี.ค. 2022 เวลา 08:56 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่11 #คุณสามีช่วยรักกันทีเถอะ
หลังจากห่างหายการรีวิวนิยายไปช่วงหนึ่งวันนี้ขอนำนิยายเรื่องนี้มารีวิวจ้ะ “คุณสามีช่วยรักกันทีเถอะ” ของนักเขียนนาม อาทิตย์ชมดาว
1
เนื้อเรื่องโดยย่อคือนางเอกของเราดั๊นโดนวางยาปลุกเซ็กที่คนวางก็ใส่เข้าไปซะเกินขนาด จนทำให้นางตายค่ะ แต่ยังไม่ถึงเวลาตายของนาง นางจึงขอโอกาสให้ได้กลับไปใช้ชีวิต แต่ค่ะ แต่ ด้วยความที่นางเอกของเรานี่พอมีบุญอยู่บ้างนะก็เลยต่อรองท่านพญายมราชให้ได้เกิดมามีสามีสักครั้ง เพราะตอนมีชีวิตอยู่นางยังไม่มีสามีค่ะ ท่านพญายมก็เลยส่งนางมาในโลกคู่ขนานที่มีสามีสมใจ แต่จะมีสามีทั้งทีสามีนอกจากจะไม่รักแล้วยังรังเกียจนางอีกค่ะ ทีนี้นางก็ต้องใช้ทุกวิธีที่จะพิชิตใจสามีให้ได้ ตอนจบคงไม่ต้องเดากันให้ยากว่าจะจบแบบไหนเนาะ
ถึงแม้จะรู้ว่าตอนจบจะเป็นยังไงซึ่งเราก็คงเดากันได้อยู่แล้วล่ะ แต่ความสนุกของเรื่องคือการดำเนินเรื่องและเนื้อหาเรื่องราวต่าง ๆ ที่นักเขียนร้อยเรียงมันออกมา ฉันอยากบอกว่าฉันชอบนะ นางเอกสายฟาด ที่ไม่อ่อนแอสนิมสร้อย นางไม่ยอมให้โดนกระทำแต่ฝ่ายเดียว นางฉลาดทุกคนฉลาดหมดยกเว้นพระเอก ฮ่า ฮ่า ฮ่า แต่ว่าจะว่าไปบุญบาปนะ ที่พระเอกทำลงไปก็เพื่อปกป้องนางเอกแหละก็เค้ารักของเค้า แต่พ่อคุณปากหมาไปหน่อยเท่านั้นเองแหละ เรื่องราวก็มีพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง เรานี่อ่านไปลุ้นไป พอมารู้ตัวอีกทีอ้าวจบเรื่องเสียแล้ว
เรื่องนี้เราให้ 8 เต็ม 10 หักสองคะแนน เพราะอยากให้ยาวอีกนิด มันไม่ได้สั้นไปหรอกนะ แต่แบบคืออ่านแล้วสนุกจนไม่อยากให้จบแค่นั้นเอง เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ฉันแนะนำให้อ่าน มันดีอ่ะแกร...
ชื่อเรื่อง : คุณสามีช่วยรักกันทีเถอะ
นักเขียน : อาทิตย์ชมดาว
Pape นักเขียน : อาทิตย์ชมดาว Athitchomdao
จำนวนหน้า : 207 หน้า
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
โฆษณา