23 มี.ค. 2022 เวลา 01:32 • หนังสือ
ไม่มีใครรู้อนาคตว่าชีวิตจะสำเร็จได้จากสิ่งไหน แต่แค่เราไม่หยุดเดินทาง แล้วสักวันเราจะเจอหนทางของเราเอง
เคยไหมที่เราสงสัยในตัวเอง เมื่อไหร่ฉันจะสำเร็จ? สิ่งนี้ใช่สิ่งที่จะพาฉันสำเร็จไหม?
เอาจริงๆไม่มีใครรู้หรอกว่าเราจะสำเร็จจากสิ่งไหน
จากประสบการณ์ตรงที่เห็นคนรอบข้างในชีวิตมากมายที่ประสบการณ์มีเงินหลักล้าน มีชีวิตที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน แต่ละคนไม่ได้ใช้เวลา 1 เดือน 1 ปี ทุกคนล้วนใช้เวลา หลัก 7-8 ปีเลย
เพราะเค้าไม่หยุดเดินตามความฝัน ไม่แปลกที่เค้าจะถึงเส้นชัย
Fah.Arichaphat
สำหรับใครที่กำลังสงสัยในตัวเอง เลิกสงสัยตัวเอง แล้วทำต่อไป แล้วสิ่งที่ใช่ในเวลาที่ใช่หรือที่เรียกว่า “จังหวะของชีวิต” จะพาเราไปเจอเอง
ไม่หยุดพัฒนาตัวเองให้พร้อมกับโอกาสที่จะมาถึง สักวันจะเป็นวันของเราแน่นอน
จงเชื่อมั่นใจตัวเอง และไม่หยุดเดิน
Cr.พลังงานบวกในทุกๆวัน
โฆษณา