26 มี.ค. 2022 เวลา 02:13 • หนังสือ
“อย่าปล่อยให้โอกาสเป็นแค่อากาศ” เพราะโอกาสมีไว้ให้สำหรับคนที่เห็นค่ามันเท่านั้น
โอกาสไม่ได้เข้ามาหาเราบ่อยๆ แต่เราจะทำยังไงให้เราได้รับโอกาสเมื่อโอกาสเข้ามา
เตรียมตัวยังไงให้ได้ทุกโอกาสที่เข้ามา
  • 1.
    พัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น skill set, mindset และทักษะจำเป็นต่างๆ
  • 2.
    แก้ไขจุดอ่อนในตัวเอง และพัฒนาจุดแข็งของตัวเองให้โดดเด่น
  • 3.
    ลงมือทำให้เยอะ เพื่อสะสมประสบการณ์
  • 4.
    เก็บสะสมเงิน เพราะเมื่อบางโอกาสเข้ามา แต่เราไม่มีต้นทุนก็อาจจะทำให้เราเสียโอกาสนั้นไปเลยก็ได้
เมื่อเราพัฒนาตัวเองรอบด้านจนพร้อมแล้ว ไม่ว่าโอกาสอะไรเข้ามาเราจะคว้าได้ทั้งหมด
อย่าเพียงแต่นั่งรอให้โอกาสเข้ามา แต่เราจงเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับโอกาสที่จะเข้ามาหาเรามากกว่า
ทุกคนมีจังหวะชีวิตของตัวเอง ไม่ยอมแพ้แล้วเดี๋ยวสักวันจะถึงวันของเราเอง
Cr.พลังงานบวกในทุกๆวัน
โฆษณา