5 เม.ย. 2022 เวลา 03:33 • สุขภาพ
Protandim Nrf2 ทำหน้าที่อะไร? | EP.10
อนุมูลอิสระกำลังทำลายร่างกายของเรา มันเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษมากขึ้น การเจริญเติบโตในด้านอุตสาหกรรม สารเคมี อาหารแปรรูป อาหารจานด่วน การตัดต่อพันธุกรรม การใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนผสมจากสารสังเคราะห์ สารกำจัดศัตรูพืช มลภาวะ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และอื่น ๆ กำลังฆ่าเราอย่างช้า ๆ
การต้านอนุมูลอิสระที่ลดน้อยลงของร่างกาย ทำให้อนุมูลอิสระที่หลงเหลืออยู่สร้างความเครียดออกซิเดชั่นในเซลล์ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคต่าง ๆ ที่ไม่ติดต่อแต่เรื้อรัง อย่างโรค NCDs
สารต้านอนุมูลอิสระทั่วไปที่พบในอาหาร เช่น วิตามิน A C และ E จะต้านอนุมูลอิสระได้ 1:1 (1 โมเลกุลของสารต้านอนุมูลอิสระจะจัดการอนุมูลอิสระได้เพียง 1 โมเลกุล)
99% ของอนุมูลอิสระในร่างกายของเราจะถูกทำให้เป็นกลางได้โดย Super Oxide Dismutase (SOD) และ Catalase ขอย้ำอีกครั้งว่า: 99%!
เราไม่สามารถกิน SOD หรือ Catalase ได้ แต่มันถูกสร้างขึ้นในร่างกายของเราโดยร่างกายของเราเท่านั้น เพียงแค่ 1 โมเลกุลของ SOD จะขจัดอนุมูลอิสระได้ 1 ล้านโมเลกุล เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
Protandim Nrf2 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่ม SOD โดยเฉลี่ย 30% และ Catalase 54% ในเวลาเพียง 30 วัน และสามารถลดความเครียดออกซิเดชั่นโดยเฉลี่ย 40% ใน 30 วันและ 70% ใน 90 วัน
SOD และ Catalase จะต่อต้านอนุมูลอิสระนับล้านโมเลกุลต่อวินาทีทั้งวันและทุกวัน ไม่มีสารอาหาร ผลไม้ ผัก ยาเม็ด วิตามินหรือเครื่องดื่มใด ๆ ที่สามารถทำได้ ไม่ว่าเราจะทานมากแค่ไหน หรือทานอาหารเสริมใดก็ตาม
การกระตุ้น Nrf2 ไม่ใช่ "การรักษาโรค” แต่เป็นการไปลดสภาวะความเครียดออกซิเดชัน ที่เป็นต้นต่อการเกิดเหตุของโรค แก้ที่ต้นเหตุไม่ใช่ที่ปลายเหตุ
งานวิจัยพิสูจน์ว่า Protandim Nrf2 ได้ผล 100% กับทุกชีวิตที่หายใจด้วยออกซิเจน
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : A better me is coming https://www.facebook.com/abmc2019
Instantgram : a.bettermeiscoming https://www.instagram.com/a.bettermeiscoming/
โฆษณา