22 เม.ย. 2022 เวลา 10:00 • อาหาร
Lobster Gangster
ให้มื้อพิเศษพิเศษยิ่งกว่า ในราคาจับต้องได้
#lobster #ลัดเลาะ
1
สิ่งที่มาคู่กับวันพิเศษ ก็คงจะหนีไม่พ้นอาหารมื้อพิเศษ ผมเองไม่ได้แอนตี้อาหารไทยนะครับ รักอาหารไทยและอาหารไทยอร่อยที่สุด แต่บางครั้งก็อยากให้ลำไส้ลองย่อยอะไรใหม่ ๆ บ้าง
เป็นเรื่องจริงที่ว่าในอดีตกาล Lobster นั้นเป็นอาหารของเหล่าคนจนชนชั้นแรงงาน ใช้กินเพื่อประทังชีวิต จนถึงขั้นมีการฟ้องร้องว่าถูกเจ้านายให้กิน Lobster มากเกินไป แถมคนฟ้องก็ชนะซะด้วยซิ่
นี่ถ้าผมเกิดยุคนั้นคงเอามาทำต้มยำ Lobster น้ำข้นกินซะให้สะใจ
จนเวลาล่วงมาถึงกาลปัจจุบัน โลกมันกลับตาลปัตร Lobster กลายเป็นอาหารสุดแพงสำหรับมื้อพิเศษไปซะงั้น มันคงไม่ง่ายที่คนรายได้ปานกลางจนถึงน้อยจะเอามากินกันได้บ่อยๆ
Lobster เป็น ๆ ที่ Lobster Gangster
Lobster Gangster 🦞 เป็นร้านอาหารทะเลนำเข้าคุณภาพดี ทั้งสดและแช่แข็ง ให้ลูกค้าได้ลองลิ้มในราคาไม่โหดร้ายกับเงินในกระเป๋า แบบที่มนุษย์เงินเดือนกินมื้อหนึ่งแล้วต้องมากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปอีกหลายวัน
Lobster Gangster 🦞22/04/2021
เป็นอาหารทะเลแบบสั่งส่งตรงถึงบ้าน พร้อมน้ำจิ้มและเครื่องเคียงเอาไปปิ้งย่างปาร์ตี้กันเองหนุกหนาน
หรือแบบเป็นปรุงสำเร็จพร้อมทาน ทั้ง ผัด หุง อุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่ง พร้อมกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน รับรองว่ารสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน
Lobster Gangster 🦞22/04/2021
ก่อนหน้านี้ผมเคยมีโอกาสไปทานที่ร้าน แต่ปัจจุบันจะเป็นบริการ delivery หรือ มารับที่ร้านเท่านั้นนะครับ ซึ่งหลาย ๆร้านก็คงปรับตัวมาในรูปแบบเดียวกัน
อีก 1 จุดแด่นของทางร้านที่ผมชอบมาก คือเขาใส่ใจเรื่อง food waste จนคิดค้นหาวิธีนำสิ่งที่เหลือคือเปลือก Lobster มาปรับปรุงเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยแคลเซียม และมีรางวัลเป็นเครื่องการันตี แบบนี้น่าสนับสนุนครับ
ใกล้ถึงวันพิเศษของคุณหรือคนพิเศษหรือยังครับ ผมว่า Lobster Gangster 🦞 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวันดี ๆ แบบนี้
สั่งเลยมั๊ย ?
อ้อเข้าเยี่ยมชม website เขาได้ตาม link นี้เลย
บอกต่อโดย โจน ทะยาน ตะลุย
แหล่งอ้างอิงอื่น ๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา