30 เม.ย. 2022 เวลา 11:00 • อาหาร
สูตรคุกกี้แสนนุ่มเนื้อเบากับ FIBIOCA RS
ใครที่ชอบขนมหวานจะทราบดีว่าซอฟต์คุกกี้ที่นุ่มๆนั้นเป็นอะไรที่ห้ามใจยากมากโดยเฉพาะเวลาที่กำลังร้อนๆพึ่งออกจากเตา แต่ซอฟต์คุกกี้ที่อร่อยๆนั้นไม่ได้หากันง่ายๆ เราจึงเอาสูตรซอฟต์คุกกี้สุดพิเศษมาฝากให้ทุกคนได้ลองทำกันง่ายๆที่บ้าน สิ่งที่ทำให้สูตรนี้พิเศษคือการใช้แป้งทนย่อย FIBIOCA RS มาช่วยให้ได้เนื้อสมผัสที่เนียนนุ่มและเพิ่มประโยชน์ให้กับสุขภาพอีกเพียบเลยด้วย
สำหรับสูตรนี้ เราเริ่มจากการผสมนำ้ตาลทรายและเนยให้เข้ากันก่อน จากนั้นก็เติมไข่และกลิ่นวานิลลาเพิ่มเข้ามา พอทุกอย่างเริ่มกลายเป็นเนื้อเดียวกันแล้วก็เริ่มนำแป้งสาลีมาเดิมในส่วนผสมโดยมีแป้ง FIBIOCA RS ส่วนนึงด้วยเช่นกัน ท้ายที่สุดก็ต้องไม่ลืมช็อกโกแลตชิปเม็ดโตๆ ซึ่งพอทุกอย่างถูกผสมเข้ากันหมดแล้วก็แบ่งเป็นก้อนๆและวางเรียงลงบนถาดอบขนมได้เลย หลังจากเข้าเตาอบได้ไม่กี่นาทีคุณก็จะได้คุกกี้ช็อกโกแลตชิปแสนนุ่มสูตรโฮมเมดร้อนๆหนึ่งถาดพร้อมทาน
บอกเลยว่าคุกกี้ที่คุณจะได้ออกมานั้นไม่ธรรมดาเลยจริง เพราะนอกจากด้านนอกจะมีความกรอบเบาๆแล้ว ด้านในนั้นจะเต็มไปด้วยไส้ช็อกโกแลตที่ไหลเยิ้มและเนื้อคุกกี้ที่เหนียวนุ่มสุดๆ ไม่ต่างจากคุกกี้จากร้านดังๆในไอจีเลย และเพราะเราใช้ FIBIOCA RS เป็นส่วนผสม คุกกี้ที่เราได้ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่รู้ สตาร์ชพลังงานต่ำอย่าง FIBIOCA RS นั้นทนต่อการย่อยสลายด้วยเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหาร และไม่ถูกย่อยด้วยเอนไซม์ในลำไส้เล็ก จึงมีคุณสมบัติเทียบเท่าเส้นใยอาหารและ สามารถลดการสะสมของโคเลสเตอรอล ลดระดับนำ้ตาลในร่างกาย และ เพิ่มการดูดซึมสารอาหารและแร่ธาตุต่างๆ ได้อีกด้วย!
ใครลองแล้วมาบอกต่อกันด้วยนะว่าเป็นยังไง! แล้วก็อย่าลืมติดตามช่อง YouTube ของเราสำหรับสูตรทำอาหารแสนอร่อยและคอนเทนต์ดีๆจากไทยวาอีกมากมาย
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ROSE BRAND >> https://bit.ly/3OhNOI9
โฆษณา