24 เม.ย. 2022 เวลา 05:00 • หนังสือ
“ดวงใจคนงาม”
สิวปรากฏบนใบหน้า
เราทราบว่าต้องทำบำรุงด้วยครีมอะไร
แต่ใจหยาบๆ ของเรา
จะมีครีมอะไรที่ทำให้มันนิ่มได้บ้าง
ในโลกมายาใบนี้เป็นส่วนผสมของความดีกับความชั่ว
ความสุขกับความทุกข์ ความรักและความเกลียดชัง เป็นต้น
แม้นกระทั่งตัวเรายังมีความดีและความชั่วปะปนแทรกซึมในตัวเรา
ในหนังสือเล่มนี้บอกอีกว่า มนุษย์ทุกคน
มีคุณลักษณะสองด้านปะปนอยู่ในจิตวิญญาณ
คุณลักษณะแรกเป็นคุณลักษณะของความเป็นสัตว์สันดานดิบ
คุณลักษณะที่สองเป็นคุณลักษณะความเป็นมลาอีกัต (เทวดา)
หนังสือเล่มนี้จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งจิตวิญญาณของตัวเอง
ไปสำรวจจิตและใจของตัวเอง
เพื่อปรับปรุงและยกระดับให้หัวใจของเราดีขึ้นและนิ่มขึ้น
การอ่านหนังสือเล่มนี้
ต้องเตรียมพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และเวลา
ค่อย ๆ อ่านไปทีละนิดทีละหน้า
อย่างจ่อจดและจดจ่อ
พร้อมทั้งไตร่ตรองทุกอณูบนหน้าหนังสือ
เมื่อเราอ่านเล่มนี้จบ
เราจะรู้ว่า
จิตใจของเราได้ยกระดับไปอีกขั้น
#หนังสือ #ดวงใจคนงาม
เรียบเรียงคำพูดโดย : ฟากิร
จากคำพูด ต่วนกูรู บาบออิสมาแอล สปันญัง
สนใจหนังสือ สามารถไปสอบถามที่เพจ : ต่วนกูรู บาบอ อิสมาแอล สปันญัง
#คัดคำ #ปลายปากกา #รีวิวหนังสือ #หนังสือน่าอ่าน
โฆษณา