25 เม.ย. 2022 เวลา 10:12 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
7 คาแรคเตอร์สุดปัง! ของ "อัล ปาชิโน" ที่คุณไม่ควรพลาด!!!🤩🤩🤩🤩🤩🤩
ที่บอกว่าไม่ควรพลาดนั้นไม่เกินจริง เพราะเท่าที่ไปตามดูผลงานมานั้น คาแรคเตอร์ที่ 'อัล ปาชิโน' รังสรรค์ออกมาในภาพยนตร์แต่ละเรื่องมีเสน่ห์และน่าติดตามสุดๆ😲👍🏻😲👍🏻😲
คาแรคเตอร์สุดปัง! ของ อัล ปาชิโน ที่คุณไม่ควรพลาด!!!
เนื่องด้วยวันที่ 25 เมษา เป็นวันเกิดของคุณลุง "อัล ปาชิโน" ที่ในปีนี้อายุย่างเข้า 82 ปีอย่างเป็นทางการ🎉🥳🎂 อัล ปาชิโน คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวูดนับตั้งแต่ช่วง 70's จวบจนทุกวันนี้ เป็นนักแสดงที่ครีเอทคาแรคเตอร์ตัวละครออกมาได้อย่างมีสีสันและมีเสน่ห์เฉพาะตัว👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จากผลงานทั้งหมดที่เราตามดูตลอดทั้งเดือน จึงขอยกให้เดือนนี้เป็น “เดือนแห่งการคลั่งไคล้ อัล ปาชิโน” เลยก็ว่าได้ ยอมรับเลยว่าฝีมือการแสดงของลุงแกนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว😲😲😲😲😲😲
ถึงปีนี้ลุงแกจะ 82 แล้วแต่ความเฟี้ยวก็ยังคงเต็มเปี่ยม55555
มาเริ่มกันเลยกับภาพยนต์เรื่องแรกที่เป็นคาแรคเตอร์ภาพจำอย่าง👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
1. The Godfather part l ll lll
กับบทบาท "ไมเคิล คอร์เลโอเน" เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ส่งให้ อัล ปาชิโน เป็นที่รู้จักในวงกว้าง😲👍🏻😲👍🏻😲👍🏻 ตัวละครไมเคิล ที่ 'อัล ปาชิโน' ถ่ายทอดออกมานั้นช่างมีเสน่ห์เหนือกาลเวลา ความเป็นเจ้าพ่อถูกฉายแสงออกมาได้อย่างพอเหมาะพอดีและถูกที่ถูกเวลา แสดงออกน้อยๆแต่อินเนอร์ข้างในคืออัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง🔥🔥🔥🔥 ถือว่าลุงแกคือ'ไมเคิล คอร์เลโอเน'ที่สมบูรณ์แบบที่สุด! ไม่มีใครแทนได้จริงๆ👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻
เจอรูปนี้เข้าไปคือตายคะ บอกเลย หลงเสน่ห์ อัล ปาชิโน จากบทบาทไมเคิล คอร์เลโอเนสุดๆ
2. Scarface
กับบทบาท "โทนี่ มอนทานา" เจ้าพ่อค้ายาเสพติด ที่พยายามถีบตัวเองให้ไปสู่จุดสูงสุด 🌍🔥💥 ด้วยนิสัยตัวละครที่มุทะลุและโผงผาง '่อัล ปาชิโน' ก็ยังสามารถรังสรรค์ออกมาได้อย่างคนถ่อยที่แท้55555🤣🤣🤣 สายตาและท่าทางที่อ้อนมืออ้อน_ีน👋🏻👣 ถูกแสดงออกมาได้สุดจริง! สามารถสถบคำว่า F*ck ออกมาได้ถึงแก่น!🖕🏻🔥🖕🏻🔥🖕🏻🔥🖕🏻
ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นความเลือดร้อนของโทนี่ มอนทาราที่ลุงเขาสุ่มไฟมาเฉพาะคาแรคเตอร์นี้เลย
3. Serpico
กับบทบาท "แฟรงค์ เซอร์ปิโก" นายตำรวจตงฉินที่พยายามสู้กับความความบิดเบี้ยวภายในองค์กร👨🏻‍✈️💸👨🏻‍✈️💸👨🏻‍✈️💸 เปิดฉากมาด้วยนายตำรวจหน้าใสอยู่เพียง 10 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้น คือคาแรคเตอร์ตำรวจมาดเซอร์แบบเต็มตัวทั้ง ทรงผม หนวดเครา ท่าทางการเดิน การแต่ตัวตัวที่ฮิปปี้กระชากใจ😄😄😄 'อัล ปาชิโน' ก็ยังคงรังสรรค์ตัวละครนี้ได้อย่างมีกึ๋นและมีชั้นเชิงในแบบตำรวจที่ไม่สนสี่สนแปดอะไรทั้งนั้น👍🏻🤠👍🏻🤠👍🏻🤠👍🏻🤠👍🏻
ดูไปก็ลุ้นไปว่าคาแรคเตอร์นี้มันจะเซอร์ไปถึงจุดไหนกันนะ? 55555
4. Dog Day Afternoon
กับบทบาท "ซันนี่ เวิร์ตซิก" ที่ต้องการปล้นธนาคารในบ่ายวันที่ร้อนที่สุด ในหนังเรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงอันยอดยี่ยมที่นอกเหนือจากบทอื่นที่เป็นภาพจำของลุงเขา😲😲😲😲 ถึงแม้บทนี้จะเป็นบทโจรกระจอก ซึ่งก็แสดงออกมาได้สมกับคำว่า "กระจอก" จริงๆ55555🤣🤣🤣🤣🤣 ตัวละครจะขึ้นชื่อเรื่องความกระจอกสักแค่ไหน แต่การแสดงที่ 'อัล ปาชิโน' ถ่ายทอดออกมานั้นไม่กระจอกเลยแม้แต่น้อย👍🏻🔥👍🏻🔥👍🏻🔥👍🏻
ฉากตะโกน Attica! อิมแพคมากนะ ไหนจะฉากคุยโทรศัพท์แบบ Long Take ที่แสดงถึงความเหนื่อยอ่อนได้ดีอย่างกับไม่ได้แสดงอยู่
5. Scent of a Woman
กับบทบาท "ผู้พันแฟรงค์ สเลด" นายทหารตาบอดที่หมดแพชชั่นในการใช้ชีวิต🕶️🦯🎖️ เป็นหนังที่ส่งให้ อัล ปาชิโนคว้าออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครองได้🏆 หลังจากที่เฉียดไปเฉียดมาอยู่หลายครั้ง ถึงแม้ว่าในบทนี้จะเป็นคนตาบอด แต่กลับมีช่วงให้ลุงเขาได้โปรยเสน่ห์ออกมา อย่างฉากออกสเต็ปแทงโก้ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันมากล้น💃😍 และฉากส่งท้ายกับไดอะล็อกที่ส่งให้ 'อัล ปาชิโน' ฉายแววจนได้ออสการ์ไปครอง กับการกล่าวสปีชที่เราว่าต้องทัชใจใครหลายๆคนที่เคยรับชมมาแล้วอย่างแน่นอน💖✨💖✨💖
"I’m too old I’m too tired, I’m too f*ckin’ blind" ชอบประโยคนี้อ่ะ มันจึ้ง!ดี เสียงที่พูดคือมีความจิกกัดเล็กๆ พอให้แสบๆคันๆ
6. Devil’s Advocate
กับบทบาท "จอห์น มิลตัน" ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีเบื้องหลังอันลึกลับ🧐🧐🧐🧐 ถึงแม้จะต้องประชันฝีมือกับคนหนุ่มอย่าง ่คีอานู รีฟน์' ก็ไม่ทำให้แสงในตัวของ 'อัล ปาชิโน' ดับได้เลย ประทับใจช่วงท้ายเรื่องที่แสดงได้ยียวนกวนประสาทสุด! ลุงแกเป็นคนที่ใส่อารมณ์ไปในคำพูดได้ดีมาก👍🏻🔥👍🏻🔥👍🏻 รับส่งอารมณ์กับคีอานู รีฟ์ได้ดี ไม่มีแผ่ว🤩🤩🤩🤩🤩🤩
ฉากเอามือจุ่มอ่างน้ำคือแสบซ่าอยู่นะ5555
และมาถึงคาแรตเตอร์สุดท้ายกับ.....
7. Frankie and Johnny
กับบทบาท "จอห์นนี่" หนุ่มใหญ่ที่ตกหลุมรักสาวนามว่าแฟรงกี้ตั้งแต่แรกพบ😚😚😚😘 เราชอบหนังเรื่องนี้มาก ไม่คิดว่า 'อัล ปาชิโน' จะร่ายเสน่ห์แบบพระเอกหนังรัก-โรแมนติกได้ดีขนาดนี้☺️☺️☺️ เพราะหนังเรื่องนี้เลยที่ทำให้เรารู้สึกว่าอัล ปาชิโนก็สามารถคีพคาแรคเตอร์หนุ่มรักเอยได้ไม่แพ้บทอื่นๆเลย หลงรักลุงแกจากเรื่องนี้มากไม่ไหวววว~😍😍😍😍😍😍😍
อยากจะตะโกนดังๆว่า ฉันรักเค้าาา~ 55555
ซึ่งทั้ง 7 เรื่องที่ได้ยกมาให้ทุกคนได้รู้จักกันนั้น ยังเป็นส่วนน้อยจากผลงานทั้งหมดของ 'อัล ปาชิโน' ยังมีผลงานอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็น👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻 House of Gucci (ที่พึ่งเข้าฉายในบ้านเราเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่ตอนดูไม่รู้เลยว่าคนนี้คือลุงอัล555😅), The Irishman, Heat, Donnie Brasco และอื่นๆอีกมากมายที่ไม่ได้กล่าวถึง😲😲😲😲😲😲
ต้องไปตามดูให้ครบให้ได้!
จากผลงานทั้งหมดทั้งมวน 'อัล ปาชิโน' เป็นนักแสดงที่ใช้สายตาในการสื่อสารได้ดีและใช้ได้อย่างถูกที่ ถูกจังหวะ เหมือนลุงเขาเข้าใจพื้นฐานตัวละครนั้นๆอย่างลึกซึ้ง ทำให้ทุกคาแรคเตอร์ที่ปรากฏบนหนังนั้นมีมิติและน่าติดตาม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 เราไม่ได้ชอบลุงแกแค่เพียงหน้าตาในสมัยก่อนแต่เพียงเท่านั้น5555 แต่เรากลับชอบการแสดงของลุงเขาด้วย ที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนลุงอัลก็สามารถรังสรรค์คาแรคเตอร์ต่างๆได้อย่างน่าประทับใจ☺️☺️☺️☺️ 'อัล ปาชิโน' ไม่ใช่คนหล่อที่สุด สูงที่สุด แต่การแสดงของเขามันโปรยเสน่ห์กับคนดูและชวนให้ตกหลุมรักชายคนนี้ได้ไม่ยากเลย💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
เราหวังอยากให้บทความนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการทำความรู้จักกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "อัล ปาชิโน" อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสน่ห์อันมากล้นของชายคนนี้และคุณจะตกหลุมรักคุณลุงในวัย 82 ปีคนนี้อย่างแน่นอน🥰💖🥰💖
Happy birthday Al Pacino🎂
He is the greatest actor of all time
👉🏻ไหนใครรู้จัก "อัล ปาชิโน" จากหนังเรื่องไหนกันบ้าง? หรือมีหนังอะไรของอัล ปาชิโนที่ไม่ควรพลาดอีก? แสดงความคิดของคุณที่ใต้โพสนี้เลย เรารออ่านอยู่น้าาา😃😃😃😃😃
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเรามาเรื่อยๆ ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลค์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥺
👉🏻👉🏻สามารถกดแสดงความรู้สึก กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุยกันได้เลยเราจะมาตอบทุกคอมเมนต์แน่นอน 😘😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤
โฆษณา