28 เม.ย. 2022 เวลา 12:49 • ความงาม
เคล็ดไม่ลับ ช่วยให้ผมดกดำ ด้วยสูตรหมักผมก้นครัว
เปลี่ยนผมแห้งเสีย ให้นุ่มสลวยดกดำ ด้วยสูตรมะกรูด
มะกรูดหมักผมเป็นสูตรเด็ด เคล็ดลับบำรุงผมให้เงางาม ดกดำ
สูตรนี้มีทีเด็ดมาฝากสาว ๆ สูตรนี้เหมาะมากกับสาว ๆ ที่กำลังเกิดปัญหาผมแห้ง
ผมไม่มีน้ำหนัก ผมเหนียวพันกัน หรือสาว ๆ ที่ชอบไปเล่นน้ำทะเล หรือแม้แต่เล่นน้ำช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา สูตรนี้เหมาะมาก
ส่วนผสมและวิธีทำไม่ยากเลย เพียงนำมะกรูดกับน้ำซาวข้าว ไปต้มและหมักไว้ 3-5 วัน แล้วนำมาหมักกับผมที่แห้งเสียของเรา เพียงเท่านี้ผมของเราก็คืนชีพ ดูมีชีวิตชีวา นุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ
สาว ๆ ผมยาว ที่กำลังมีปัญหาผมอยู่ลองสูตรนี้แล้วผมจะรักเลย กีกี้หวังว่าสูตรนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ เพื่อน ๆ มีสูตรหมักผมจากธรรมชาติสูตรอื่น ๆ เขียนคอมเมนท์แลกเปลี่ยนกันได้เลยค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา