29 เม.ย. 2022 เวลา 09:30 • หนังสือ
“วิถีตามฝัน ฉบับคนโง่”
วิถีตามฝัน ฉบับคนโง่
หนังสือที่จะเล่าเรื่องราวของคนที่ไม่เก่ง คนที่หลายๆคนมองว่าเป็นคนโง่ คนไม่เอาไหน แต่เขาก็ไม่เคยที่จะยอมแพ้ให้กับการทำตามความฝันของตัวเอง
“หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเล่มแรกของผมครับ”
หนังสือที่คนขี้แพ้สร้างมันขึ้นมาเองกับมือ และสิ่งที่ผมต้องการจะเล่าข้างในนี้คือความพยายามในการตามฝันครั้งแรกของตัวผมเอง กับความฝันที่ว่า“อยากจะมีหนังสือเป็นของตัวเอง” ระหว่างทางผมต้องเจอปัญหาต่างๆมากมายที่ทำผมท้อไปหลายครั้ง แต่แทบทุกครั้งก็ผ่านมันมาได้ด้วยวิธีแปลกๆ และแนวคิดแปลกๆของคนที่ชอบคิดอะไรง่ายๆ จนมันกลายมาเป็นหนังสือเล่มนี้ หนังสือที่ผมจะไม่บอกว่ามันดีมากจนถึงขั้นเพอร์เฟค แต่หนังสือเล่มนี้คือหนังสือที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณได้แน่ๆ
สามารถซื้อได้ตามช่องทางเหล่านี้ (ตอนนี้มีแค่ฉบับ E-Book)
ปล.ถ้าอ่านจบแล้วสามารถทักมาเพื่อบอกว่ารู้สึกยังไงได้นะครับ เพื่อให้ผมได้พัฒนามากขึ้นในการทำหนังสือเล่มต่อๆไป
FB: Teerapat Kanthong
โฆษณา