15 พ.ค. 2022 เวลา 23:00 • นิยาย เรื่องสั้น
((.)) สมาคมศิษย์เก่า รร หนึ่งโพสต์ภาพนี้
ใหม่ ไม้ม้วน:
"ห่ะหะฮ่า เราเองค่ะ จำได้ว่าเป็นคาบวิชาภาษไทย เราใช้ลิควิดเขียนเอง พอจบเราก็มาต่อกรุงเทพ ตอนนี้เราทำงานกรุงเทพ เราบอกเพื่อนเลย คนนี้ยังไงต้องโดนชั้นแน่ๆ สุดท้ายสมภพก็โดนเราจนได้อ่ะนะ ได้แต่งกันค่าาา
เรามีลูกกัน 3 คนแล้ว นอกจากได้วิชากลอน ก็ได้สามีนี่แหละค่า มัธยมเปรี้ยวอมหวาน"
สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนหนึ่งโพสต์ภาพนี้ในเพจ
โต๊ะของโรงเรียนถูกจารึกด้วยลิควิดว่า
"คาบคณิตคิดถึงเธอจนหงุดหงิด
คาบอังกฤษคิดถึงเธอจนหวั่นไหว
คาบแนะแนวคิดถึงเธอจนหมดใจ
คาบต่อไปโดดดีกว่า ไปหาเธอ"
พร้อมลงชื่อไว้ว่า
"ใหม่"
ต่อมา มีผู้ใช้งานในเพจโรงเรียนคนหนึ่งชื่อ "ใหม่ ไม้ม้วน"
เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังนี้..
ห่ะหะฮ่า เราเองค่ะ จำได้ว่าเป็นคามวิชาภาษไทย เราใช้ลิควิดเขียนเอง พอจบเราก็มาต่อกรุงเทพ
ตอนนี้เราทำงานกรุงเทพ เราบอกเพื่อนเลย คนนี้ยังไงต้องโดนชั้นแน่ๆ
สุดท้ายสมภพก็โดนเราจนได้อ่ะนะ ได้แต่งกันค่าาา
เรามีลูกกัน 3 คนแล้ว นอกจากได้วิชากลอน ก็ได้สามีนี่แหละค่า มัธยมเปรี้ยอมหวาน
นัวๆ ฟุ้งๆ อุ่นๆ ขำๆ มั้ยครับ.. ฮ่า ๆๆๆๆ
หยอก ๆ นะ อันนี้หมาป่าแต่งเรื่องเอาเองครับ
เนื้อเรื่องจากจินตนาการ
แรงบันดาลใจและโครงเรื่องจากเรื่องจริงของฝรั่งเค้าครับ
-((w))-
==[o]
กดติดตาม ติดกระดิ่ง เพื่อรับคอนเทนท์ที่มีประโยชน์ทุกวัน
| การตลาดออนไลน์ | แนวคิดเส้นทางชีวิต | ชวนคิดตั้งคำถาม |
- WOLFPACK Style 80 -
ทั้งหนัก ทั้งเบา ทั้งถูกใจ ทั้งขัดใจ แต่รับประกันว่าตั้งใจให้ก่อประโยชน์ทุกโพสต์
==[o]
โฆษณา