30 เม.ย. 2022 เวลา 13:01 • การศึกษา
อดีตอันขมขื่น ของสตาร์ดังฝั่งชาย
ที่ครั้งหนึ่ง เคยเสียตัวให้กับวงการหนังโป๊
อดีตแก้ไขไม่ได้ ผิดแล้ว ผิดเลย ผิดในแบบคนธรรมดาโลกไม่ค่อยอยากจำ แต่ผิดในแบบสตาร์ดัง นอกจากโลกจำขึ้นใจแล้ว มันกลายเป็นปม ที่สร้างความบอบช้ำอย่างไม่น่าให้อภัย นี่เป็นเรื่องราวของเหล่าดารา ที่ครั้งหนึ่ง เคยพลาดพลั้งให้กับวงการหนังสายดาร์ค
1
เริ่มกันที่ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน พ่อแรมโบ้ สายแข็ง พระเอกตลอดกาล ที่คนทั่วโลกรู้จัก ครั้งหนึ่งก็เคยเสียท่าให้แก่วงการนี้มาแล้ว ด้วยการแอบไปรับงานสายผู้ใหญ่ ในหนังเรื่อง "The Party at Kitty and Stud's"
หนังใช้เวลาในการถ่ายทำ 2 วัน ฟันค่าเหนื่อยไป 200 ดอลล่าร์ ก่อนที่ต่อมา สตอลโลน จะดังเป็นพลุแตก ในภาพยนตร์เรื่อง "Rocky" นั่นทำให้สตูดิโอผู้ผลิตหนังสยิว ใช้เทคนิคเปลี่ยนชื่อ Porn เรื่องนั้นเป็น "Italian Stallion" ทันที
ลำดับถัดมาคือ Jackie Chan หรือพี่เฉินหลง ที่เราคุ้นเคยกันดี เจ้าตำหรับฟัด คนเก่งก็เคยรับงานฟัดใต้สะดือมาแล้วเหมือนกัน ในหนังเรื่อง "All in the Family" เมื่อปี 1975
ดาราหลายคน เมื่อโดนข่าว หรือขุดคุ้ยปูมหลัง มักจะออกมาแก้ตัวเป็นพัลวัน แต่เรื่องนี้ พี่เฉินยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า "ไม่มีอะไรต้องเสียใจ เพราะช่วงเวลานั้นต้องปากกัดตีนถีบ อะไรที่ได้เงินก็ต้องทำ และไม่เสียใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหนัง"
5
หลายคนรู้จัก เดวิด ดูคอฟนี่ย์ จากซีรี่ย์สืบสวนลึกลับแนววิทยาศาสตร์อย่าง "The X Files" ผู้ชมหลายคนถึงกับเชื่อเลยจริงๆ ว่าเขาเป็นนักสืบอาชีพ
แต่ก่อนหน้านี้ ดูคอฟนี่ย์ก็เคยได้รับบทเป็นผู้ชาย ที่ชื่นชอบในรสเซ็กส์ จากซีรีส์เรื่อง "Red Shoe Diaries" เขาออกมายอมรับว่า ความคลั่งใคล้ตัวละครในครั้งนั้น ทำให้ต้องเข้ารับการบำบัด ที่สถานบำบัดในอริโซน่า เมื่อปี 2008 หลังจากมีข่าวว่าเจ้าตัวนอกใจ ที เลโอนี่ ภรรยา จนสุดท้ายต้องหย่าร้างกัน
ในรายของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย แม้จะไม่เคยรับงานสายภาพเคลื่อนไหว แต่ก็เคยรับงานถ่ายนู้ดให้กับ นิตยสารอีโรติกยอดฮิตของชาวสีม่วงมาแล้ว
นอกจากนี้ หลังจากที่ "อาร์นี่" ดังระเบิดเป็นไดนาไมท์ ในภาพยนตร์เรื่อง "The Terminator" ก็เริ่มมีการขุดคุ้ย ข่าวลือถึงอดีตงานขายบริการ ในกลุ่มชาวเกย์ รวมไปถึงภาพลับๆ ที่ถูกปล่อยออกมา งานนี้ป๋าแกบอกว่า "มันก็แค่งานศิลปะอ่ะ"
2
แม็ตต์ เลอ บล็องก์ คืออีกหนุ่มฮ็อต ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนมาแล้ว ในวงการซีรี่ย์ โดยเฉพาะซีรี่ย์ ที่เน้นด้านความชูชัน
1
"Friends" เป็นซีรี่ส์ยอดนิยมช่วงทศวรรษ 90 เคยปั้นให้เขากลายเป็นที่รู้จัก ก่อนที่ต่อมา จะเกิดเป็นซีรี่ย์ภาคแยก ที่ชื่อ "Joey" ที่ดันให้ เลอ บล็องก์ ฮ็อตจนนรกเดือด
อย่างไรก็ดี ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในวันแย่ ๆ บางครั้งเราก็จำใจอดทน เพื่อให้มันผ่านพ้นไป ลึก ๆ ก็เพียงหวังว่าวันหนึ่งข้างหน้า มันจะเป็นวันของเรา
ติดตามความรู้ซ่อนแอบ
ในแบบที่คุณไม่ต้องอาย
ย้อนหลังได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา