1 พ.ค. 2022 เวลา 12:52 • การศึกษา
เปิดสมุด อดีตงานสายสยิว
ที่วันนี้ดีกรี ซูเปอร์สตาร์ เต็มตัว
อดีตเป็นอย่างไร ไม่มีใครสน ยกเว้นว่ามันจะมีผลต่ออนาคต ยกตัวอย่างซูเปอร์สตาร์เหล่านี้ ที่แม้จะเคยพลั้งพลาดให้กับงาน สายผู้ใหญ่มาแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่อุปสรรค ที่ขวางกั้นความสำเร็จของชีวิตอยู่ดี
เราไม่อยากเชื่อ และอยากจะขยี้ตาแรง ๆ เมื่อพบว่า คาเมร่อน ดิแอซ นางเอกผู้ไม่เคยรับเล่นบทเปลื้องผ้า หรือแสดงอะไรที่เปลืองตัวเลย กลับมีอดีตที่ช็อกโลก
1
สองปีก่อนที่ดิแอซ จะได้รับบทสำคัญในชีวิต จากหนังสร้างชื่อเรื่อง "The Mask" เธอกับกลุ่มเพื่อน เคยรับเล่นหนังผู้ใหญ่เรื่องเล็ก ๆ ที่อวดสรีระจนโลกตะลึง
1
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ กลายเป็นคดีความ ที่เธอเอาชนะได้ในชั้นศาล นั่นแปลว่าผู้ผลิต ไม่มีสิทธิ์ที่จะเผยแพร่ หรือจำหน่ายในทุกแห่งหน บนโลกใบนี้ แต่ก็นะ นี่มันยุคไซเบอร์ ที่แทบจะซ่อนอะไรไว้ไม่ได้เลย
ซาช่า เกรย์ ผู้หญิงที่ไม่เคยปกปิดเรื่องตัวเอง เพราะตลอดเส้นทางที่เดินเข้าสู่วงการ ปูทางมาด้วยหนังสงครามใต้สะดือ ชนิดที่โลกต้องจดจำ
3
นอกจากรางวัลบนเวทีเอวีเอ็น อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ฉบับผู้ใหญ่ ในปี 2007 แล้ว เธอก็ยังเป็นสาวน้อยผู้โด่งดัง ที่มีแฟนคลับหนาแน่นที่สุด สำหรับภาพยนตร์ ที่ทำให้คนรู้จักเธอก็คือ "The Girlfriend Experience"
เฮเลน เมียร์เรน คือนักแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ มีถ้วยรางวัลการันตีความสำเร็จมากมาย แต่ก็เช่นกัน ครั้งหนึ่ง เธอก็เคยรับบทสะท้านทรวง ในหนังเรื่อง "Caligula"
สำหรับ เมียร์เรน รับบทเป็นโสเภณีชั้นสูง พล็อตหนังในเรื่องนั้น ค่อนข้างขัดต่อศีลธรรมอันดี จนถูกแบนในหลายประเทศ และต่อจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้รับบทสำคัญมากมาย โดยเฉพาะเรื่อง "The Queen" ที่กลายเป็นหนังสร้างชื่อให้เธอ
1
ซู ฉี นางเอกสาวจากไต้หวัน ผู้มีฝีไม้ลายมือไม่เป็นสองรองใคร การันตีด้วยรางวัล Hong Kong Film Awards สองครั้งด้วยกัน ผลงานที่สร้างชื่อให้เธอมากที่สุดคือ ภาพยนตร์เรื่อง "The transporter" ในปี 2002
เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะ ซู ฉี เอง ก็เคยรับงาน 18+ อยู่หลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง "Sex and Zen II" ที่ทำให้แฟนคลับของเธอ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
นักแสดงหญิงอีกคน ที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย คือ Sibel Kekilli สาวสวยในตาคม ชาวเยอรมัน ผู้ฝากผลงานอันตราตึงในซีรี่ย์ "Game Of Thrones" กับตัวละครที่ชื่อ "Shae"
2
ก่อนก้าวสู่วงการ น้อยคนนักที่จะรู้ ว่าเธอก็เคยรับเล่นหนังวาบหวิว สยิวกิ้วมาก่อน โดยชื่อแฝงที่เธอใช้คือ "Dilara" ใครอยากติดตามผลงาน ก็ลองเสิชหาดูแล้วกัน
ไม่ว่าอย่างไร อดีตเป็นสิ่งที่เราแก้ไขไม่ได้ ดั่งคำพูดประโยคหนึ่งของ ซู ฉี ที่บอกว่า "หากเธอมีเงินมากพอ เธอจะซื้อสื่อโป๊เปลือยของเธอ กลับมาให้หมดทุกชิ้น" ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีว่า มันเป็นไปไม่ได้
ติดตามความรู้ซ่อนแอบ
ในแบบที่คุณไม่ต้องอาย
ย้อนหลังได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา