3 พ.ค. 2022 เวลา 11:39 • ข่าว
กองทัพอากาศไทย กำลังจัดซื้อเครื่องบินโหลยโท่ยจากสหรัฐอเมริกา:
3
กองทัพอากาศไทยกำลังจะดำเนินการจัดซื้อเครื่องบินโหลยโท่ย F-35 จากอเมริกาแล้วครับ จากข้อมูลข้างล่าง
1
ผมไม่เห็นด้วยครับ รายละเอียดไปดูได้ครับที่
1
เพราะมีปัญหาไม่น้อยกว่า ๘๐๐ อย่างที่ยังแก้ไม่หาย แม้แต่รัฐบาลอเมริกาเองก็ลดปริมาณการผลิตเครื่องบินรบรุ่นนี้มาใช้ในกองทัพแล้ว ถ้าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชายังสนับสนุนให้จัดซื้อระหว่างที่ท่านมีอำนาจอยู่ ก็อย่าพากันเลือกท่านมาเป็นนายกอีกรอบนะครับ
2
ผมคิดว่าไม่มีใครหยุดรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ให้ซื้อได้หรอกครับ แต่ในฐานะนักวิชาการ ผมควรจะเขียนแฉให้พี่น้องประชาชนได้รับรู้ว่า F-35 ของอเมริกานั้นโคตรจะโหลยโท่ย จะได้ไม่ต้องเลือกคนมีวิสัยทัศน์กุดอย่างพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชามาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกรอบ
บ้านมีกฎบ้าน เมืองมีกฎหมาย ผมไม่ส่งเสริมลัทธิเสรีนิยมที่คิดจะเขียนอะไร อย่างไรก็ได้ตามใจชอบ ใครที่คิดจะคอมเมนต์อะไรท้ายบทความผม โปรดอ่านกติกาก่อนนะครับ ผมอาจจะลบคอมเมนต์ของท่านไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
โฆษณา