4 พ.ค. 2022 เวลา 04:39 • ปรัชญา
#5minพระคำพระเจ้ากับนายอั๋น ปกป้องหัวใจ ด้วยการเลือก
แต่ก่อนเรามี mindset กรอบความคิด ที่ว่ารับทุกสิ่งเข้ามาโดยคิดว่าทุกสิ่งมาจากพระเจ้า แต่พอเราโตมา เราเข้าใจพระคำพระเจ้ามากขึ้น เราผ่านประสบการณ์ลงลึกกับพระเจ้าแล้ว mindset เราเปลี่ยนไปตามน้ำพระทัยพระองค์
โดยเริ่มจากการปกป้องความเชื่อ และ ปกป้องหัวใจ ของตน
ไม่ใช่ว่าทุกสิ่งมาจากพระเจ้า แต่มีแค่บางสิ่งมาจากพระเจ้า
เสมือน อาดัมกับเอวา และ ผลจากต้นไม้ ไม่ใช่ทุกต้นทานได้
มีเพียงแค่ต้นเดียวทานไม่ได้ แต่ อาดัมและเอวาก็ไม่ได้ ตัดสินใจยืนหยัด
และเชื่อฟังพระองค์ จุดการไม่เชื่อฟังคือบาปแรก และมนุษย์ก็เสื่อมจากพระเจ้า
เฉกเช่นเดียวกัน เราจะปกป้องหัวใจเรากัน ด้วยการเลือก สิ่งที่เป็นไปตามน้ำพระทัยพระเจ้าด้วยกัน
โฆษณา