6 พ.ค. 2022 เวลา 11:47 • การศึกษา
ดูหนังโป๊ อาชีพ
เวิร์คฟรอมโฮม ที่ทำเงินได้เดือนละแสน
ไอเดียจ้างงานสุดบรรเจิด ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ทำเอาหลายคนแอบกลืนน้ำลาย นั่นคือ นักวิจัยพฤติกรรมการดูหนังโป๊ ซึ่งมีอัตราค่าตอบแทน ที่สาสมแก่ใจ
แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ "Bedbible" บริษัทผลิต และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมความสยิว หรือเซ็กส์ทอยชื่อดัง ประกาศรับสมัครงานพนักงาน ในตำแหน่ง "หัวหน้าทีมวิจัยหนังโป๊"
ซึ่งภาระกิจหน้าที่ต้องทำ สำหรับทีมนี้ ก็ตามชื่อเรียกตรง ๆ เลย คือ รวบรวมทุกข้อมูล จากการชมภาพยนตร์แนวผู้ใหญ่ (คือต้องชมทุกแนว) แล้วก็ศึกษา ค้นคว้า ทำรายงาน จัดการข้อมูลเชิงลึก แก่บริษัท
1
ข้อมูลเชิงลึกและสถิตินั้น มีความจำเป็นต่อการพัฒนา อุปกรณ์ ด้านปลุกเร้าอารมณ์ อาทิเช่น ท่าทางที่นิยมในการฟิตเจอร์ริ่ง ระยะเวลาโดยเฉลี่ย จำนวนครั้งต่อหนึ่งเรื่อง จำนวนนักแสดงชายหญิง สีผม หรือแม้แต่ภาษาที่ใช้
สำหรับการปฏิบัติงานนั้น พนักงานไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศ เนื่องจากเป็นงานประเภท work from home และสามารถทำได้ทุกพื้นที่ ตราบที่ยังอยู่บนโลกใบนี้
อัตราค่าจ้างสำหรับหัวหน้าทีม เปิดมาที่ 20 ดอลลาร์ สหรัฐฯ ต่อชั่วโมงโมง หรือประมาณ 670 บาท คิดเป็น 3,205 ดอลลาร์ สหรัฐฯ ต่อเดือน ซึ่งก็คือ ประมาณเดือนละ 1 แสนบาทนั่นเอง
ทั้งนี้คุณสมบัติของผู้สมัครโดยละเอียด อาจจะต้องเข้าไปศึกษาที่หน้าเว็บ เนื่องจากมีรายละเอียด และเกณฑ์การคัดเลือก แต่ที่สำคัญคือ ต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป
ใครที่กำลังอยากลองเดินบนเส้นทางสายนี้ เพื่อเปิดโลกทัศน์ อาชีพนี้ ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่น่าสนใจอยู่พอสมควร
ติดตามความรู้ซ่อนแอบ
ในแบบที่คุณไม่ต้องอาย
ย้อนหลังได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา