6 พ.ค. 2022 เวลา 18:52 • ความคิดเห็น
“priceless” ครับ!
ในสมการความสุขของผม “ไม่มีราคา” เข้ามาเกี่ยวข้องเพราะมันเป็นเรื่องของ
“worth” ไม่ใช่ “price/cost” !
”ผมไม่ได้ตีค่าของความสุขจากสิ่งของที่ผมมี แต่ผมตีค่าความสุขจากสิ่งที่ผมทำ”
มันเป็นเรื่องของ “fulfillment” คือความสุขความพอใจที่ได้เป็นตัวเอง!
ถ้าไม่เชื่อลองดู posts เหล่านี้ของผมได้ครับ
โฆษณา