10 พ.ค. 2022 เวลา 11:47 • ความคิดเห็น
“คิดถึง” มันเป็นอะไรกันแน่นะ…อาการ, อารมณ์, ความคิด, จิตใต้สำนึก, คำกริยา…
1
ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรแต่มันส่งผลกระทบต่อความรู้สึกเราได้ไม่มากก็น้อยแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่า…มวลความรู้สึกนั้นเริ่มและหยุดที่ “นึกถึง” หรือพัฒนาไปจนเป็น “ความคิดถึง” กันนะ
ถ้ามวลนั้นก่อร่างสร้างตัวกลายเป็น “ความคิดถึง…” แล้ว และความคิดนั้น…ถึง คนที่เราคิด ย่อมเป็นเรื่องที่ดี เพราะเมื่อเราคิดถึงใคร ก็คงอยากให้เขาคนนั้นได้รับ และส่งความคิดถึงนั้นกลับมาให้เราชุ่มชื่นหัวใจด้วยแน่ๆเลย ใช่ม๊าาาา😉
แต่ก็อีกนั่นแหละค่ะ แต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเองในการแสดงออกของความคิดถึง บางทีเขาอาจจะไม่ได้แสดงออกให้เรารู้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่คิดถึงเรา เขาอาจจะไม่พูดว่า “คิดถึง” แต่อาจบอก “คิดถึง” ด้วยวิธีอื่นก็ได้นะคะ…
1
ใครมีวิธีบอกคิดถึงแบบไหนมาแชร์กันบ้างน้าาา
“ความคิดถึง” ไม่ได้มีไว้ให้รู้สึกเฉพาะกับคนรักเท่านั้นนะคะ มันแผ่ปกคลุมไปทั่วกับคนที่มีความหมายกับเรา ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน คนที่ผูกพันกัน คนรู้จักที่มอบสิ่งดีๆให้กัน…
รวมไปถึงเพื่อน พี่ น้อง ลุง ป้า น้า อา คุณตา คุณยาย ในครอบครัว BD นี้ที่หลายคนห่างหายไปนานๆจะเข้ามาลงบทความหรือทักทายให้หายคิดถึง หรือบางคนก็หายลับไปเลยไม่มีการตอบกลับใดๆแต่เพจยังคงอยู่ หรือบางคนก็หายตัวไปพร้อมกับเพจก็มีค่ะ
คงไม่ใช่เฉพาะแต่วินดา แต่น่าจะใช้คำว่า ‘พวกเรา’ ที่อยากส่ง “ความคิดถึง” นี้ตะโกนดังๆให้ไปถึงทุกคนที่พวกเราเคยพูดคุย เคยไปเยี่ยมเยียน เคยหัวเราะ เคยแสดงความคิดเห็น เคยส่งเรื่องราวความรู้สึกดีๆ อบอุ่น รอยยิ้ม ผ่านตัวอักรถึงกันและกันจนเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันในโลกเสมือนนี้
1
ถ้าเป็นไปได้อยากได้บรรยากาศแบบนั้นกลับคืนมา…
1
☺️ก่อนบทความนี้จะหมดตัวอักษรลง…วินดาขอถือโอกาสนี้กระซิบเบาๆว่า “กลับมานะคะ…พวกเรารออยู่”
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา