15 พ.ค. 2022 เวลา 13:32 • ไลฟ์สไตล์
💗ความสุขของวันนี้💗
ทำวันนี้ให้มีความสุข คิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแบบมีทางไป เปิดใจรับสิ่งใหม่ มองโลกตามความเป็นจริง...ยิ้มด้วยค่ะ😉
🙇🏻‍♀️ขอบคุณรูปจาก pixels.com โดย Sharon McCutcheon
เราไม่รู้เลยว่าเราจะอยู่บนโลกใบนี้ได้อีกนานแค่ไหน...จะอยู่กับคนที่เรารัก และคนที่เขารักเราได้นานเท่าไหร่💞
1
วัน...เวลา...มันผ่านไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ และย้อนกลับไม่ได้ เมื่อผ่านไปแล้วย่อมผ่านไป แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลามันยังอยู่ในความทรงจำ อยู่ในความนึกถึง...
ตัวเรานี่แหละที่รู้ดี ที่รู้สึก ที่นึกขึ้นได้...
วันนี้จะมีความสุขไหม...ส่วนใหญ่เลยมันอยู่ที่ตัวเรา เริ่มจากความคิดของเรานี่เอง
1
ขาดบ้าง...เกินบ้าง...พลาดบ้าง...มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต...เรื่องเหล่านี้มันทำให้เรายิ่งเข้าใจว่า "ความสุข" เป็นเช่นไร
เมื่อจบแต่ละวันมาทบทวนกันหน่อยค่ะว่า…ความสุขวันนี้มีอะไรบ้างน้าาาาสัก 3 เรื่องนะคะ😄
🦋สำหรับวินดา
1.วันนี้ได้ตื่นมาแล้วสดชื่นพร้อมรับวันใหม่
2.ได้ยิ้ม หัวเราะ ไปกับคนในครอบครัว
3.ได้กินอาหารธรรมดาแต่อร่อย
🥰เท่านี้ก็สุขและอบอุ่นในใจมากแล้วค่ะ
1
อย่ารอที่จะสุขในวันข้างหน้า…สุขก่อน ยิ้มก่อน แฮปปี้กว่า เนอะๆ🤗🌈🦋
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา