14 พ.ค. 2022 เวลา 07:57 • ความคิดเห็น
ต้องตอบโจทย์ให้ถูก ความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับเราและคนอื่น ,หากไปต่อไม่ได้ ก็ต้องมาพิจารณาตัวเราและคนอื่น ,และแก้ที่คนอื่นยาก แก้ที่ตัวเราเองง่ายกว่า , เมื่อเกิดความสุข เราไม่ค่อยได้สนใจ แต่เมื่อเกิดความเศร้า เราจะให้ความสนใจ ,และ เรามักจะไปสนใจที่คนอื่น มิใช่ที่ตัวเรา , โดยสรุป การจัดการกับความสุขและความเศร้า ต้องมาพิจารณาที่ตัวเราเอง เป็นสำคัญ ,เมื่อเราแก้ที่ตัวเองไปแล้ว ปัญหาจะง่าย
โฆษณา