17 พ.ค. 2022 เวลา 08:27 • ไลฟ์สไตล์
4 สารตกค้าง ภัยร้ายที่ไม่ควรละเลย
4
บางคนอาจจะเคยทราบมาบ้างว่า สารเคมีบางชนิคที่บรรจุอยู่ในสิ่งของอุปโภคบริโภค ที่ตกค้างสามารถส่งผลเสียให้กับร่างกายได้ เมื่อสะสมไปนานๆ อาทิเช่น
2
1. สารกันบูด (Parabens) คือสารที่มีการตรวจพบในเซลล์มะเร็ง
2. สารโซเดียมลอริลซัลเฟต หรือ สาร SLS (Sodium Lauryl Sulfate) คือ สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย
3. สารเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน หรือ สาร MIT (Methylisothiazolinone) ที่สามารถก่อให้เกิดอาการแพ้ และทำให้ผิวอักเสบ มีผื่นแดง และเป็นสารตัวเดียวกับที่ใช้ในสีทาบ้าน
4. สารไตรโคลซาน (Triclosan) ที่อาจก่อให้เกิดความผิดปกติของฮอร์โมนไทรอยด์ การหดตัวของกล้ามเนื้อผิดปกติ และส่งผลต่อการทำงานของหัวใจ
เริ่มซะตั้งแต่วันนี้ เริ่มจากตรวจสอบฉลากผลิตภัณฑ์ให้แน่ใจก่อนซื้อ ว่าปราศจากสารอันตรายดังกล่าวข้องต้นหรือไม่
เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบจากสารตกค้างจากสารเคมีที่เราอาจจะสั่งสมผ่านการอุปโภคบริโภคมาหลายปีโดยไม่รู้ตัว
1
วันนี้ขอฝากผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากจากแบรนด์ Skynlab ที่ปราศจากสารตกค้างอย่างแน่นอน มาพร้อมสารสกัดคุณภาพสูงจากสมุนไพรธรรมชาติถึง 7 ชนิด คัดสรรมาเพื่อดูแลสุขภาพช่องปากโดยเฉพาะ
ช่วยป้องกันฟันผุ ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของกลิ่นปาก ผสานคุณประโยชน์จาก ฟลูออไรด์ ไซลิทอล และวิตามินซี ที่จำเป็นต่อเหงือกและฟัน ขจัดคราบหินปูนโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ลดการอักเสบของเหงือก และการปวดฟัน ป้องกันฟันผุ
11
เริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างมั่นใจด้วย 𝐒𝐤𝐲𝐧𝐥𝐚𝐛 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐮𝐦 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡 𝐒𝐦𝐢𝐥𝐞 𝐓𝐨𝐨𝐭𝐡𝐩𝐚𝐬𝐭𝐞
ลมหายใจหอมสดชื่น อีกหนึ่งยาสีฟันระดับพรีเมี่ยมที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้
1
หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ > KARMART, 7-11, Big C, Mini Big C, CJ more, Family, Eveandboy, Makro, Beautrium, Gourmet, Villa market, Jiffy, Lotus's, Lotus's go fresh, Lawson 108, Save drug, Max mart, Boots a day by Boots, Max mart, Friday, Turtle, JD Central, Home Fresh Mart, Shopee และ Lazada
🛒 หรือสั่งซื้อออนไลน์ คลิก! https://bit.ly/3peTKGb
📱 Line ID : @karmart (อย่าลืมเติม @ ด้วยน๊า)
#SKYNLAB #PremiumOralCare #PremiumfreshsmileToothpaste #สกินแล็บ #ลดกลิ่นปากยิ้มสดชื่น #ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยม
โฆษณา