19 พ.ค. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
XO ติดโผ! 1 ใน 5 Finalist งานประกวดสถาปัตกรรมระดับโลก
Architizer A+ Awards 2022
1
หากยังจำกันได้จากบทความที่ผ่านมา จะเห็นว่าให้ช่วงโควิด-19 พวกเราชาว XO ได้มีโปรเจ็คสุดทันสมัยอย่าง XO NEW HEADQUARTERS ซึ่งก็คือการรีโนเวทออฟฟิศ ขยายพื้นที่สำนักงานใจกลางเมืองของพวกเราให้ใหญ่ขึ้น พร้อมด้วยดีไซน์และการออกแบบพื้นที่ให้ทันสมัย
1
เพื่อตอบรับการทำงานตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งพื้นที่ WORKING AREA สำหรับการทำงาน และ CO-WORKING SPACE สำหรับใช้สร้างสรรค์กิจกรรม HAVE FUN ต่างๆ และใช้พักผ่อนหย่อนใจในช่วงที่พนักงานต้องการพัก
แน่นอนว่าการออกแบบครั้งนี้เราได้ทีมสถาปนิกฝีมือดีอย่าง “IF (Integrated Field)” ที่มาช่วยในการรังสรรค์ไอเดียการออกแบบพื้นที่สำนักงาน ทำให้ได้ออฟฟิศที่ทั้งสวย ทันสมัย สนุกสนาน เป๊ะ ปัง และมีความเป็นแบรนด์ XO แบบที่ไม่มีใครเหมือน
จากความเป๊ะ ปังของออฟฟิศใหม่ ทำให้ในวันนี้เราชาว XO มีความยินดีที่จะประกาศว่าออฟฟิศแห่งใหม่ของพวกเราได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ของผู้เข้ารอบ ในเวทีการประกวดด้านสถาปัตยกรรมระดับโลกอย่าง “Architizer A+ Awards 2022” ซึ่งสาขาที่เราได้เข้ารอบมีทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่
“Architecture + Branding” รางวัลด้านสถาปัตยกรรมด้านการสร้างแบรนด์
“Architecture + Workspace” รางวัลด้านสถาปัตยกรรมด้านพื้นที่สำนักงาน
ซึ่ง Architizer A+ Award เป็นอีกเวทีหนึ่งที่สถาปนิกไทยให้ความสนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในสาขาต่างๆ เป็นประจำทุกปี ผลงานที่ส่งไปนั้นจะผ่านการคัดเลือก โดยคณะกรรมการจากนานาประเทศ เพื่อเป็น Finalist ของแต่ละสาขา เปิดให้สาธารณะได้ลงคะแนนโหวต ผลงานที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะเป็น Popular Vote ของสาขานั้นๆเป็นรางวัล
XO จึงขอขอเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน ร่วมลงคะแนนโหวตให้กับผลงานของพวกเรา ได้เป็นตัวแทนของ "ทีมไทย" ได้มีโอกาสได้อวดผลงานสู่สากล You can help us become a winner!
สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น
มาร่วมด้วยช่วยกันส่งพลังโหวตให้ออฟฟิศสวยๆในไทย ได้รางวัลระดับโลกกันนะจ๊ะ
#exoticfood #xo #IF #integratedfield #ArchitizerAwards #ArchitizerA+Awards #ArchitizerAwards2022 #office #officespace #workspace #workstation #architecture #architect #design #designer

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา