21 พ.ค. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition”
กลับมาแล้วจ้า!!! สำหรับงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มสุดปัง!! และอลังที่สุดในเอเชีย
หลังจากในช่วง 2-3 ปีมานี้ เจ้าโควิด-19 ทำให้ทั้งชาวต่างชาติและคนไทยเองต้องห่างหายไปจากงานอีเวนท์ต่างๆ ปีนี้บรรยากาศความคึกคักกำลังจะกลับมา!!
1
งานในครั้งนี้ที่ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย และได้ตระเตรียมสินค้า อาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเพื่อร่วมจัดแสดงในงาน
เช่นเดียวกันกับประเทศไทยเองที่ก็พร้อมมากๆ สำหรับการเปิดบ้าน เปิดเวทีการค้าระดับโลก เพื่อต้อนรับทั้งผู้ซื้อชาวไทยและเทศ และผู้ประกอบการในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม
ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ฯลฯ รวมถึงการเจรจาธุรกิจ เป็นแหล่งรวมนวัตกรรม บรรจุภัณฑ์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เกี่ยวกับการบริโภคของผู้คนในยุคนี้ที่กำลังก้าวไปในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง
และแน่นอนการตบเท้าเข้ามาร่วมพาเหรดสินค้า รวมถึงแบรนด์ระดับโลกอย่าง Exoticfood ที่ชาวต่างชาติรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งรับรองว่าบูธของเราในปีนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีก่อนๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หลักอย่าง Exoticfood และ Flying Goose ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นแบรนด์สุดเลิฟของชาวต่างชาติที่ทุกบ้านต้องมีซอสและเครื่องปรุงของเราติดครัวไว้
2
คอนเฟิร์มว่าในครั้งนี้ บูธของเราทั้งสองแบรนด์จัดใหญ่จัดเต็มมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบูธ Exoticfood ที่มาในสไตล์การตกแต่งแบบ “Thai Modern” ด้วยดีไซน์ที่พรีเซนต์ออกมาในลุคสุดเจิด ตกแต่งให้สวยงามแปลกตาสมกับคำว่า “เอ็กโซติก” ที่ตระการตา และน่าค้นหา
ส่วนแบรนด์ Flying Goose ก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะจะมาในธีม “Super Market” ที่เน้นสีสัน ความสดใส และ keep ความสนุกสนานในแบบที่ชาวต่างชาติคุ้นเคยเป็นอย่างดี
และการันตีว่าปีนี้จะรวบรวมทุกรสชาติของซอสแสนอร่อยมาให้ชิมอย่างครบรส!! โดยแต่ละบูธก็จะมีน้องๆ staff ที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหน้าผมซึ่งพรีเซนต์ตัวตนที่
แตกต่างของแต่ละแบรนด์ได้อย่างชัดเจน
สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมส์ต้องไม่พลาดร่วมสนุกกันที่บูธ Flying Goose ที่ได้เตรียมวงล้อมหาสนุก!! พร้อมแจกของรางวัลให้ทุกคนได้มาวัดดวงกัน
เงื่อนไขง่ายๆ คือแค่หมุนวงล้อให้ได้ให้โดนขวดศรีราชาออริจินัลแค่นั้นเอง!! ซึ่งถ้าหมุนวงล้อได้ตรงกับซอสศรีราชาออริจินัล 1 ครั้ง รับไปเลย!! Keyring 1 อัน แต่ถ้าใครดวงปัง!! สุดๆ หมุนวงล้อได้ซอสศรีราชาออริจินัล 3 ครั้งติด รับไปเล้ยย หมวก FG สุด Cool!! ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนว่าของรางวัลเหล่านี้ไม่ได้มีขายหรือมีแจกทั่วไปในประเทศไทยนะจ๊ะ!!
จะมีแจกหรือขายอยู่ในต่างประเทศเท่านั้น ถือว่าหาได้ยาก และน่าสะสมมากๆ
ย้ำกันอีกทีสำหรับงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” วันที่ 24-28 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
1
ซึ่งขยายความคำว่า “ไฮบริด” ให้อีกนิด ว่าเป็นการผสมผสานทั้งการจัดงานในพื้นที่ (On Ground Trade Show) และงานแสดงสินค้าเสมือนจริง (Virtual Trade Show) เพื่อให้ผู้ซื้อที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาเอง ได้มีโอกาสเยี่ยมชม เลือกซื้อสินค้าได้เช่นกัน
แต่สำหรับใครที่สามารถมาได้ อยากให้แวะมาทักทายกันที่บูธ Exoticfood และ Flying Goose แล้วแจ้งกับเราว่าทราบอีเวนท์นี้มาจาก Blockdit เราพร้อมแจก Keyring ให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฟรีๆ เลย แล้วเจอกันนะ!!
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา