23 พ.ค. 2022 เวลา 00:33 • หนังสือ
ไม่ต้องตามใคร แค่ใช้ชีวิตในแบบของคุณ แล้วจะมีคนเดินตามคุณเอง ถ้าคุณยืนหยัดนานพอ
1
เคยรีวิวหนังสือเล่มนี้ไว้ ไม่ว่าใครจะบอกว่าวิถีชีวิตแบบนั้นแบบโน้นดีเลิศประเสริฐศรี ถ้าคุณไม่อินกับสิ่งนั้น ไม่มีประโยชน์อะไร อย่ากลัวการใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ
ถ้าคุณมีความสุข มีความพึงพอใจในการใช้ชีวิตที่หรูหรา และคุณมีกำลังทรัพย์ที่จะทำได้ จงทำ ถ้าคุณพึงพอใจ ในการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย จงทำตามใจชอบ
สำหรับเรา Indy Writer กับคุณพ่อบ้าน เราสนุกสนานกับการทำงานที่บ้าน Work from home และการทำอาหารกินเองแบบง่าย ๆ เรียนรู้การทำอาหารกับเชฟจากทั่วโลกในยูทูบ
1
เราบันทึกวิดีโอสั้นบ้าง วิดีโอยาวบ้าง เพื่อบันทึกการทำอาหารกินเองอย่างสนุกสนาน ทุกวิดีโอ คือ การเรียนรู้สิ่งใหม่ เรียนรู้การทำอาหาร เรียนรู้การทำวิดีโอ เรียนรู้การเปลี่ยนแปลงของโลก เรียนรู้แล้วนำมาปรับปรุงตัวเอง
เราทำวิดีโอในสไตล์ของเรา ดีบ้าง แย่บ้าง แต่ทุกการลงมือทำ ส่งผลเสมอ ยิ่งการลงมือทำสม่ำเสมอ ต่อเนื่องยาวนานพอ กราฟเน้นย้ำให้เห็นชัดเจนว่า ลงมือทำมาก ผลตอบรับก็มากตามไปด้วย
ยอดคนติดตามช่อง PannaDaily 900 คน ยอดวิวรวม 5.93 แสนครั้ง การลงมือทำธรรมดา ๆ แต่มีความถี่มากพอ ส่งแรงกระเพื่อมมากกว่า การทำ ๆ หยุด ๆ
กราฟช่วงแรก ทำ ๆ หยุด ๆ กราฟช่วงหลัง ทำ ทำ ทำ จะเห็นว่ากราฟพุ่งขึ้นไป แตกต่างมาก
จงกล้าเป็นตัวเอง ไม่ต้องตามใคร โฟกัสที่ตัวเอง แล้ววางแผนลงมือทำตามใจชอบ Dream, Do, Go, Abundance ลงมือทำตามใจฝัน ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ ก้าวไปสู่ความมั่งคั่งที่ไร้ขีดจำกัดในแบบของคุณเอง
Indy Writer
ติดตามผลงานในช่องทางอื่นที่
Facebook : Fb.me/omnibonga
Line : omnibonga
ร้านหนังสือของฉัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา