24 พ.ค. 2022 เวลา 02:07 • สุขภาพ
ป่วยเมื่อยคอ บ่าไหล่ ออฟฟิศซินโดรม วันนี้เรามีสมุนไพรแก้ปวดเมื่อยมาแนะนำกันนะ เค้าเรียกว่าต้นผักเชียงดา ปลูกง่าย ใช้ประกอบอาหารก็อร่อย ดีต่อสุขภาพด้วย ที่สวนเราปลูกเยอะเลย สนใจสอบถามได้นะคะ เราแนะนำ หรือแบ่งกิ่งไปให้ปักชำกันได้นะ
อย่างที่บอก ชีวิตชาวสวนอย่างเรา อยู่อย่างพอเพียง พอมีพอกิน วันไหนขายต้นไม้ได้เยอะหน่อย ก็ได้ไปกินข้าวนอกบ้านบ้าง บุฟเฟ่ต์บ้าง วันไหนขายไม่ได้ เราก็ต้องประหยัดนะ ตอนก่อนออกจากงานประจำ เราก็เริ่มเก็บหอมรอมริบบ้าง เพราะเรารู้ว่า การออกจากงานประจำ รายได้ไม่แน่นอน เราต้องมีทุนสำรองอยู่บ้างนะ
การประหยัดของเรา ก็เก็บผักตามสวนเนี่ยแหละกิน ผลพลอยได้จากการประหยัดของเรา ทำให้สุขภาพเราดีขึ้นด้วยนะ
มีเงินเก็บ แถมสุขภาพดี ชีวิตพอเพียง นี่มันก็ไม่เลวร้ายนะ
ติดตามชีวิตชาวสวนของเราได้ที่เพจ และช่องยูทูป
Facebook
ช่องยูทูป
เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สู้ๆ
โฆษณา