25 พ.ค. 2022 เวลา 03:45 • บ้าน & สวน
ใครหลงเสน่ห์ ต้นเสน่ห์จันทน์ประกายดาวบ้าง คะ เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบว่านเสน่ห์จันทน์มากๆๆๆ ที่สวนเรามีเสน่ห์จันทน์หลายแบบมากๆๆ เราเพาะไว้เลี้ยงเองบ้าง ขายบ้าง ต้นไหนเป็นลูกรัก เวลาขายนี่แทบน้ำตาไหลเลยค่ะ แต่ก็ต้องตัดใจบางที เพราะอาชีพเรานะ ถ้ารวยเมื่อไหร่ เราจะเพาะฟาร์มว่านเสน่ห์จันทน์เลย
เสน่ห์จันทน์ประกายดาว ต้นนี้ได้มาเมื่อปีก่อน ตอนได้มาต้นไม่ถึง 10 เซนต์ค่ะ
วันนี้จะมาแนะนำเสน่ห์จันทน์ประกายดาวค่ะ เสน่ห์จันทน์ประกายดาว เป็นไม้ที่เสน่ห์ที่สุดแล้วในบรรดาเสน่ห์จันทน์ทั้งหลาย ในความคิดของผู้เขียน ใบของเสน่ห์จันทน์ประกายดาว จะมีเกล็ดสีขาวแต้มใบ มองดีๆ เหมือนมีเกล็ดหิมะร่วงหล่นบนใบไม้ สีเขียวอร่าม เราชอบมองมากๆ
วันนี้ผู้เขียนจะมาแยกหน่อว่านเสน่ห์จันทน์ประกายดาวกันค่ะ
ไม่ยากเลยใช่ไหม การขยายพันธุ์ต้นเสน่ห์จันทน์ประกายดาว ถ้าน้องๆ ออกลูกหลานอีก เราจะมาอัพเดตนะ
โฆษณา